Vì sao con trai ông Trầm Bê từ chức Chủ tịch Phương Nam?

Vì sao con trai ông Trầm Bê từ chức Chủ tịch Phương Nam?
Ông Trầm Khải Hòa, con trai đại gia Trầm Bê, vừa xin từ chức Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Chứng khoán Phương Nam, với lý do cá nhân.

Con trai ông Trầm Bê muốn thoái vốn khỏi Sacombank

Công ty cổ phần Chứng khoán Phương Nam vừa cho biết, kể từ ngày 8/1 ông Trầm Khải Hòa sẽ thôi giữ chức Chủ tịch HĐQT công ty này, với lý do cá nhân. Ông Lữ Bỉnh Huy - thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Chứng khoán Phương Nam, sẽ thay ông Hòa.

Gia đình ông Trầm Bê, Phó chủ tịch HĐQT Ngân hàng cổ phần Sài Gòn Thương tín (Sacombank) có 3 người con, trong đó Trầm Khải Hòa sinh năm 1988, là con trai thứ và được dư luận biết đến với danh hiệu “triệu phú USD trẻ nhất sàn chứng khoán”.

Tuổi đời còn trẻ nhưng Trầm Khải Hòa đã rất thành công trong sự nghiệp. Vào cuối tháng 5/2012, ông Hòa cùng với bố được bầu làm thành viên HĐQT Sacombank và trở thành thành viên HĐQT Sacombank trẻ nhất từ trước tới nay. Từ cuối năm 2009, khi 21 tuổi, Trầm Khải Hòa đã được giao trọng trách là Phó phòng Quản lý các chi nhánh của Ngân hàng Phương Nam.

Chưa đầy 2 năm sau, doanh nhân trẻ này nhậm chức Phó giám đốc Sở giao dịch của ngân hàng này trước khi trở thành Trợ lý Phó chủ tịch ngân hàng khoảng 2 tháng sau đó. Kể từ tháng 9/2011, Trầm Khải Hòa còn được bổ nhiệm là Chủ tịch Công ty chứng khoán Phương Nam.

Theo Kiến Thức

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.