Nhiều máy ATM tê liệt

Nhiều máy ATM tê liệt
TP - Chiều 5-2, nhiều máy ATM của Ngân hàng NN-PTNT Việt Nam chi nhánh Sóc Trăng (Agribank Sóc Trăng) tại TP Sóc Trăng bị tê liệt, không thể rút tiền. Tại số 4 Trần Hưng Đạo, hai máy ATM đều đóng cửa với tấm giấy thông báo máy trục trặc kỹ thuật nên không hoạt động.

> Lại xếp hàng dài bên máy ATM
> ATM quá tải, hết tiền

Một nhân viên bảo vệ trực ở đây cho biết, phải đóng cửa bởi máy không còn tiền. Tại trụ sở chính của Agribank Sóc Trăng cũng trên đường Trần Hưng Đạo, hai máy ATM nhưng chỉ một máy hoạt động.

Vẫn trên đường Trần Hưng Đạo, trước nhà hàng Hưng Lộc Phát, một máy ATM của Agribank Sóc Trăng cũng tê liệt. Tại cổng trường Cao đẳng cộng đồng Sóc Trăng, một máy ATM của Agribank Sóc Trăng mở cửa nhưng không hoạt động.

lChiều 5-2, nhiều chủ thẻ ATM của Vietinbank tại 2 quận nội ô TP Cần Thơ là Ninh Kiều và Bình Thủy chạy đôn đáo do máy ATM báo lỗi, ngừng hoạt động, số ít hoạt động thì chỉ cho rút mỗi lần 1 triệu đồng.

Chẳng hạn: ATM gần trường Cao đẳng nghề Cần Thơ trên đường Cách Mạng Tháng Tám, ATM ở số 59 đường Phan Đình Phùng, chờ gần 30 phút mới rút được 2 triệu đồng, ATM tại hội sở chính của Vietinbank (sau 17 giờ).

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG