Đại gia Việt nào nhiều siêu xe nhất?

Đại gia Việt nào nhiều siêu xe nhất?
Các đại gia Việt không chỉ nổi tiếng bởi những mối tình với các kiều nữa showbiz mà còn bởi thú chơi siêu xe "khủng" có giá trị cả tỷ đồng.

Đại gia Việt nào nhiều siêu xe nhất?

> Những sếp Việt lương trên 1 tỷ/năm

> Những đại gia Việt mát mặt nhờ con gái 

Các đại gia Việt không chỉ nổi tiếng bởi những mối tình với các kiều nữa showbiz mà còn bởi thú chơi siêu xe "khủng" có giá trị cả tỷ đồng.

Phan Thành - người yêu Midu

Bạn trai Midu tên Phan Thành, tuy còn trẻ nhưng lại có gia thế rất hoành tráng tại Tp.HCM. Anh là chủ sở hữu khu mua sắm Saigon Square nổi tiếng.

Đại gia Phan Thành
Đại gia Phan Thành.
 

Đặc biệt, không thua kém Cường Đô La hay nhiều đại gia Sài Thành khác, người yêu Midu cũng sở hữu một bộ sưu tập xe ô tô "khủng" khiến không ít người phải xuýt xoa ngưỡng mộ như: Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458, Roll Royce Phantom...

Đại gia trẻ này đã "khoe" bộ sưu tập xe của mình trên Facebook cá nhân. Một nguồn tin từ bạn bè của đại gia này cho biết tổng giá trị của những chiếc xe này vào khoảng 60 tỷ đồng.

Bộ sưu tập xe được bạn trai Midu đăng tải trên Facebook cá nhân
Bộ sưu tập xe được bạn trai Midu đăng tải trên Facebook cá nhân.
 

Đỗ Bình Dương - Chồng sắp cưới của Siêu mẫu Ngọc Thạch

Vị hôn phu của giải Vàng Siêu mẫu 2010 là một thiếu gia nổi tiếng ở đất Hà thành. Đỗ Bình Dương sinh ra trong một gia đình giàu có và thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Bố của anh là ông Đỗ Văn Bình hiện giữ chức Phó Chủ tịch của SJS, thành viên HĐQT ngân hàng Hàng hải và chủ tịch công ty Cổ phần Đại Dương, có trụ sở tại nhà riêng của ông ở ngõ 117 phố Thái Hà, Hà Nội và văn phòng giao dịch ở Bắc Ninh.

Sưu tầm siêu xe là một thú chơi xa xỉ của đại gia này.

Đỗ Bình Dương bên những chiếc siêu xe đủ 4 màu
Đỗ Bình Dương bên những chiếc siêu xe đủ 4 màu.
Đại gia Việt nào nhiều siêu xe nhất? ảnh 4
 

Đỗ Bình Dương sở hữu đến 4 siêu xe đều thuộc hàng độc tại Việt Nam. Anh cũng thường xuyên góp mặt trong các lễ hội siêu xe của giới trẻ thành đạt.

Cường Luxury

Nói đến thú chơi siêu xe xa xỉ tại Việt Nam, ngoài Cường đô la, cái tên Cường Luxury cũng đình đám không kém, với việc sở hữu hàng loạt siêu xe đắt đỏ.

'Kho xe' của đại gia Cường Luxury có những mẫu xe là niềm mơ ước của nhiều người như Ferrari 458 Italia, Audi R8 hay Rolls-Royce Phantom...

Đại gia Việt nào nhiều siêu xe nhất? ảnh 5
Ferrari 458 Italia Đây là siêu xe tốc độ được khá nhiều đại gia Việt Nam ưa thích. Hiện đã có khoảng hơn 10 chiếc Ferrari 458 Italia tại Việt Nam
Ferrari 458 Italia Đây là siêu xe tốc độ được khá nhiều đại gia Việt Nam ưa thích. Hiện đã có khoảng hơn 10 chiếc Ferrari 458 Italia tại Việt Nam.
Siêu xe tầm cỡ Bentley Continentar Flying Spur cũng có mặt trong bộ sưu tập của Cường Luxury. Được đặt cho biệt danh
Siêu xe tầm cỡ Bentley Continentar Flying Spur cũng có mặt trong bộ sưu tập của Cường Luxury. Được đặt cho biệt danh "tàu siêu tốc bọc nhung", chiếc Bentley Continental Flying Spur khi về tới Việt Nam vào khoảng 10 tỷ đồng.
Đại gia Việt nào nhiều siêu xe nhất? ảnh 8
Cường Luxury chụp ảnh cùng siêu xe Lamborghini Aventador (có giá khoảng 20 tỷ đồng) được đại gia này đặt hàng ở Mỹ
Cường Luxury chụp ảnh cùng siêu xe Lamborghini Aventador (có giá khoảng 20 tỷ đồng) được đại gia này đặt hàng ở Mỹ.
Cường Luxury còn bắt tay với Cường đô la, thành lập Câu lạc bộ siêu xe do Cường Luxury làm Chủ tịch
Cường Luxury còn bắt tay với Cường đô la, thành lập Câu lạc bộ siêu xe do Cường Luxury làm Chủ tịch.
 

Cường đô la, chồng ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Tên thật của anh là Nguyễn Quốc Cường, Phó giám đốc Công ty Quốc Cường Gia Lai. Cường đô la đã là một đại gia phố núi nổi tiếng với thú sưu tập siêu xe khủng và rất nhiều mối tình gắn với các kiều nữ showbiz Việt.

Cường Đô la nổi tiếng khi sở hữu bộ sưu tập dàn xe siêu khủng danh tiếng như Lamborghini Gallardo SE, Lamborghini Gallardo, Ferrari 360 Spider, Ferrari F430, Ferrari F430 Spider…những thương hiệu xa xỉ nhất thế giới đều hiện diện trong biệt thự của Cường Đô la…

Quốc Cường hiện tại đang sở hữu một bộ sưu tập toàn siêu xe với trị giá lên tới vài chục tỷ đồng

Đại gia Việt nào nhiều siêu xe nhất? ảnh 11
Những chiếc xế sang đậu trong sân biệt thự nhà Cường đô la
Những chiếc xế sang đậu trong sân biệt thự nhà Cường đô la.

Theo TTVN

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.