Hàn Quốc rót 45 triệu USD vào Kangaroo

Hàn Quốc rót 45 triệu USD vào Kangaroo
TPO - Các tập đoàn gia dụng hàng đầu Hàn Quốc vừa thực hiện bản ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược trị giá 45 triệu USD với Tập đoàn Kangaroo của Việt Nam. Hợp đồng hợp tác được thực hiện hồi đầu tháng 7 tại Hàn Quốc.

Tiên phong trong công nghệ máy lọc nước

Chủ tịch thành phố Gumi và Chủ tịch tập đoàn Kangaroo
Chủ tịch thành phố Gumi và Chủ tịch tập đoàn Kangaroo.

Theo cam kết, nguồn vốn này sẽ được Kangaroo tập trung vào trang bị hệ thống dây truyền sản xuất hiện đại nhằm sản xuất các sản phẩm có chất lượng cao, mẫu mã đẹp có tính năng vượt trội, độc đáo tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm sản xuất sẽ đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như ISO, CE, RoHS, không chỉ đáp ứng thị trường trong nước và khu vực mà còn xuất khẩu đi châu Âu, châu Mỹ.

Hàn Quốc rót 45 triệu USD vào Kangaroo ảnh 2

Phía Kangaroo cho biết hợp đồng trị giá 45 triệu đôla là kết quả chuyến thăm Hàn Quốc của chủ tịch tập đoàn này theo lời mời của Chủ tịch thành phố Gumi và Văn phòng Xúc tiến thương mại Hàn Quốc. Tại cuộc gặp gỡ, đại diện các tập đoàn lớn của Hàn Quốc đánh giá cao năng lực sản xuất, hệ thống phân phối, năng lực quản lý của Kangaroo cùng những tiềm năng thương mại từ cả hai phía. Từ đó Kangaroo thực hiện ký kết hợp đồng hợp tác với các tập đoàn về chuyển giao công nghệ, phân phối các sản phẩm trong lĩnh vực hàng gia dụng và thiết bị nhà bếp.

Hàn Quốc rót 45 triệu USD vào Kangaroo ảnh 3

Đây cũng là hoạt động nằm trong hoạch định chiến lược trở thành tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á của Kangaroo đến năm 2016. Là thương hiệu có mặt tại Việt Nam từ 10 năm nay, Kangaroo đang dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị xử lý nước, thiết bị gia dụng và nhà bếp.

Từ năm 2010 đến nay, Kangaroo liên tục đạt mức tăng trưởng cao và đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới. Hãng cũng thường xuyên ứng dụng các công nghệ hiện đại trong sản xuất để cho ra mắt các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam và xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới như Lào, Myanma, Nga, Ấn Độ…

> RO Kangaroo ra mắt với hàng loạt cải tiến
> Hé lộ thông tin công nghệ lọc nước mới của Kangaroo

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG