VietJetAir bán vé ...100.000 đồng

VietJetAir bán vé ...100.000 đồng
TPO - VietjetAir vừa chính thức khai trương điểm bán vé mới tại số 2C Trường Sơn/48 Phan Đình Giót, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

> Hãng bay VietJetAir cùng Vietinbank phát hành thẻ thương hiệu

Nhân dịp này VietJetAir dành tặng 20 vé giá chỉ 100.000 đồng cho 20 khách hàng đầu tiên mua vé trong ngày khai trương - 20/07. Vé được áp dụng cho tất cả hành trình nội địa của hãng. Bên cạnh đó, hàng còn dành 100 quà tặng cho khách hàng mua vé.

Với vị trí mặt đường lớn, nằm giữa trục đường từ trung tâm thành phố tới gần sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, điểm bán vé Trường Sơn của VietjetAir tại TP Hồ Chí Minh rất thuận tiện cho khách hàng đến giao dịch. Bên cạnh đó, điểm bán vé này được khai trương ngay trong mùa du lịch sẽ tăng cường khả năng phục vụ hành khách có nhu cầu đi lại, du lịch, công tác, nghỉ ngơi trong dịp này.

Từ đầu năm 2013, VietjetAir liên tục mở ra những điểm bán vé mới trên toàn quốc: 129 Nguyễn Văn Cừ - TP Vinh – Nghệ An, 13 Phan Bội Châu – Buôn Mê Thuột, 80 Lý Thường Kiệt – Hà Nội, số 7 Trần Nguyên Hãn – Hải Phòng và 2C Trường Sơn/48 Phan Đình Giót - quận Tân Bình- TP Hồ Chí Minh.

Ông Desmond Lin, Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh của VietJetAir, cho biết: “Với việc mở rộng mạng lưới phòng vé, khách hàng sẽ được phục vụ thuận tiện hơn. Ngoài ra, các hoạt động khai trương điểm bán vé sẽ được triển khai cùng các chương trình khuyến mại hấp dẫn, bắt đầu là 20 vé máy bay giá chỉ 100,000 đồng và 100 quà tặng xinh xắn hấp dẫn. Tôi tin tưởng là với những chính sách luôn luôn hướng tới lợi ích của khách hàng, VietJetAir sẽ tiếp tục là sự lựa chọn tối ưu của hành khách”.

VietJetAir là hãng hàng không được cấp phép khai thác bay trên các chặng nội địa và quốc tế. VietJetAir thực hiện hơn 300 chuyến bay mỗi tuần.

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG