Hoa hậu Mai Phương Thúy, Johny Trí Nguyễn trên nóc máy bay VietJetAir

Hoa hậu Mai Phương Thúy, Johny Trí Nguyễn trên nóc máy bay VietJetAir
TPO - Hãng hàng không VietJetAir vừa nhận thêm 2 chiếc Airbus 320. Cuối năm nay, hãng này sẽ nhận thêm hai chiếc A Sharklet hiện đại nhất hiện nay của Airbus.

Hoa hậu Mai Phương Thúy, Johny Trí Nguyễn trên nóc máy bay VietJetAir

VietJetAir bán vé ...100.000 đồng

TPO - Hãng hàng không VietJetAir vừa nhận thêm 2 chiếc Airbus 320. Cuối năm nay, hãng này sẽ nhận thêm hai chiếc A Sharklet hiện đại nhất hiện nay của Airbus.

Dự báo, sẽ có “cơn mưa máy bay” do VietJetAir tạo nên. Điều này sẽ gây sốc cho thị trường hàng không Việt Nam.

Hoa hậu Mai Phương Thúy, Johny Trí Nguyễn trên nóc máy bay VietJetAir ảnh 1
              

Máy bay in hình Hoa hậu VN và ngôi sao điện ảnh

Máy bay hiện đại nhất thế giới sắp về Việt Nam

Đây cũng là lần đầu tiên, Hãng hàng không VietJetAir sơn hình hình ảnh Hoa Hậu Việt Nam Mai Phương Thúy, ngôi sao điện ảnh Johny Trí Nguyễn và những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, dễ thương từ bộ phim bom tấn “Planes” (của Hãng phim Walt Disney mà VietJetAir là đối tác về hình ảnh) lên thân máy bay. Bên cạnh đó, VietJetAir còn có máy bay mang hình ảnh biểu tượng du lịch Việt Nam; máy bay sơn màu đỏ - vàng nổi bật; một chiếc mang hình ảnh tôn vinh những tiếp viên xinh đẹp của hãng…

Trong kinh doanh hàng không, đội tàu bay hiện đại chính là “chìa khóa vàng” để mở rộng thị trường và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Khi một hãng hàng không cắt giảm chuyến bay, ngừng thuê thêm máy bay mới đồng nghĩa với việc đang gặp khó.

Hoa hậu Mai Phương Thúy, Johny Trí Nguyễn trên nóc máy bay VietJetAir ảnh 2
                            

Màn múa Ba lê trên máy bay

Hiện VietJetAir đang sử dụng một đội tàu bay mới, hiện đại. Đặc biệt, 2 chiếc Airbus A Sharklet sẽ về Việt Nam cuối năm nay là dòng tàu bay hiện đại, có nhiều ưu điểm vượt trội với thiết kế cánh máy bay mới mẻ độc đáo nhất trên thế giới. Mẫu sản xuất cho VietJetAir được trang bị ghế da cao cấp và những trang thiết bị hiện đại, giúp tiết kiệm đến 4% lượng nhiên liệu tiêu hao và giảm đến hơn 1000 tấn CO2 thải ra hàng năm, giúp bảo vệ môi trường so với dòng máy bay bình thường khác. A Sharklet mới hứa hẹn đem đến cho hành khách nhiều cơ hội trải nghiệm bay thú vị hơn cùng VietJetAir.

Cờ Tổ quốc di động lớn nhất

Với phong cách hàng không thế hệ mới, an toàn, thân thiện, trẻ trung; VietJetAir là hãng hàng không tiên phong trong việc thiết kế các biểu tượng trên thân tàu bay. Hai chiếc máy bay đầu tiên của VietJetAir được sơn màu cờ Tổ quốc (màu đỏ - vàng). “Sơn màu cờ tổ quốc lên thân máy bay, với chúng tôi, đó không chỉ là niềm tự hào mà còn là trách nhiệm, VietJetAir cam kết mang lại cơ hội đi máy bay với chi phí tiết kiệm, cùng các dịch vụ bay an toàn, thân thiện cho người dân và khách quốc tế tới Việt Nam”, bà Nguyễn Thanh Hà - Chủ tịch HĐQT VietJetAir chia sẻ.

VietJetAir cũng là hãng hàng không đầu tiên sơn biểu tượng du lịch Việt Nam lên thân tàu bay. Hiện VietJetAir có 2 tàu bay mang biểu tượng quảng bá cho du lịch Việt Nam với nhiều hoạt động hợp tác cùng các đơn vị du lịch, lữ hành; góp phần kích cầu du lịch trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn, người dân cắt giảm chi tiêu. Cũng với thông điệp giới thiệu một hình ảnh Việt Nam năng động, thân thiện tới bạn bè quốc tế, VietJetAir đã đưa hình ảnh những tiếp viên trẻ trung xinh đẹp của mình lên thân tàu bay thể hiện sự cam kết về những chuyến bay an toàn, thân thiện, vui tươi.

Hoa hậu Mai Phương Thúy, Johny Trí Nguyễn trên nóc máy bay VietJetAir ảnh 3
 

Với phương châm, máy bay là phương tiện đi lại của mọi người, vào các dịp lễ, tết, khai trương các đường bay mới; hành khách VietJetAir luôn bất ngờ nhận được những món quà xinh xắn, đáng yêu. Nhiều tiết mục đặc sắc như Hoa hậu Việt Nam làm tiếp viên VietJetAir, thần tài lì xì đầu năm, vũ điệu Hawaii nóng bỏng, kỷ lục Guiness nhảy flasmost cùng Lady Gaga, hay diễn viên Marilyn Monroe náo loạn thành Vinh...

Ông Pritam Singh, Phó tổng giám đốc VietJetAir cho biết, hiện VietJetAir đã khai thác 11 đường bay nội địa và đường bay quốc tế từ TP. HCM và Hà Nội đến Thái Lan. Ngay trong năm nay, VietJetAir sẽ tiếp tục tăng tần suất các chuyến bay nội địa và phát triển mạnh mạng bay quốc tế cũng như nhiều chương trình khuyến mại bán siêu vé rẻ…

Sau hơn một năm hoạt động và được hành khách yêu mến, VietJetAir đã có những bước đi đúng đắn, gần gũi với cộng đồng. Mạng bay rộng khắp, chất lượng đội tàu bay hiện đại, nhìn thấy máy bay của VietJetAir ở đâu là gặp niềm hứng khởi ở đấy .

Nhân dịp đón nhận hai máy bay mới, VietJetAir công bố chương trình khuyến mãi hấp dẫn, với giá vé siêu tiết kiệm chỉ từ 99.000 đồng áp dụng cho tất cả các điểm đến (Bangkok, TP. HCM, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Vinh, Hải Phòng, Phú Quốc và Hà Nội). Vé loại này sẽ được mở bán từ 21h -23h59 ngày 18-7-2013 và ngày 25-7-2013 tại website www.vietjetair.com và hành trình bay áp dụng từ ngày 10-8 đến 20-12-2013.

Diệu Thuý

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG