Vốn xây dựng nhà ở xã hội chưa tới tay doanh nghiệp

Vốn xây dựng nhà ở xã hội chưa tới tay doanh nghiệp
TP - Công ty CP Xây dựng thương mại địa ốc Hồng Loan là doanh nghiệp đầu tiên của TP Cần Thơ, khởi công xây dựng nhà ở xã hội, nhưng đến nay vẫn chưa nhận được giải ngân từ gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng, phục vụ cho chương trình dự án nhà ở xã hội.

> Vì sao 'ông lớn' đổ xô xây thêm 11.000 căn hộ?
> 'Ông lớn' đổ xô làm nhà thu nhập thấp

Với tổng vốn đầu tư 68 tỷ đồng, nguồn vay từ gói hỗ trợ thông qua Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP Cần Thơ ( Agribank Cần Thơ) 50 tỷ đồng, với hồ sơ đầy đủ thủ tục, nhưng đến nay, 01 Block (96 căn) đang hoàn thành xây thô, 02 Block còn lại đã xong phần móng và đóng cọc, nhưng đơn vị vẫn chưa nhận được thông báo giải ngân.

Ông Hà Hữu Thạnh, Phó Tổng giám đốc doanh nghiệp này cho biết: Hiện tại để thi công, đơn vị đã phải mua thiếu chịu vật tư, nhưng kéo dài không thanh toán sẽ gây khó khăn.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.