VietJetAir mở đường bay đến miền Trung, Tây Nguyên

VietJetAir mở đường bay đến miền Trung, Tây Nguyên
TPO - Đường bay kết nối giữa Hà Nội và Huế, Hà Nội và Buôn Mê Thuột có tần xuất 7 chuyến/tuần. Hãng cũng tăng chuyến nhiều đường bay nhiều đường bay khác.

Ngày 7/8, VietJetAir bắt đầu mở bán vé các đường bay mới, bước đầu 7 chuyến/ tuần, kết nối giữa Hà Nội và Huế; Hà Nội và Buôn Mê Thuột. Thời gian bay bắt đầu từ 15/10 tới.

Đồng thời, hãng cũng tăng chuyến các đường bay Tp HCM – Hải Phòng; Tp HCM – Vinh; Tp HCM – Phú Quốc lên 3 chuyến khứ hồi mỗi ngày.

Tất cả các đường bay mới mở và tăng chuyến sẽ được VietJetAir phục vụ bằng máy bay Airbus A320 mới, hiện đại.

Hành khách trên đi trên những chuyến bay này sẽ có cơ hội gặp các sự kiện và những món quà bất ngờ đầy thú vị. Nhân dịp này VietJetAir cũng triển khai chương trình bán vé chỉ từ 210.000 đồng, áp dụng cho tất cả các đường bay, kể cả các đường bay quốc tế.

Ông Desmond Lin – Giám đốc Phát triển Kinh doanh của VietJetAir cho biết: “Với việc mở đường bay mới và tăng chuyến này, VietJetAir hy vọng sẽ góp phần vào sự phát triển của du lịch và giao thương trong cả nước. Trong thời gian tới chúng tôi sẽ mở thêm các đường bay mới tới các điểm đến quan trọng trong nước và quốc tế nhằm tăng thêm lựa chọn và tiết kiệm chi phí cho khách hàng bay cùng hãng”.

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG