Lễ hội ẩm thực chào đón cây thông giáng sinh cao nhất Việt Nam 2013

Lễ hội ẩm thực chào đón cây thông giáng sinh cao nhất Việt Nam 2013
Trong 2 đêm, mùng 10 và 11 tháng 12 năm 2013, chương trình “Lễ hội ẩm thực - Chào đón cây thông Giáng sinh cao nhất Việt Nam 2013” vô cùng đặc sắc sẽ được tổ chức tại Quảng trường của Khu đô thị Royal City với sự tham dự của khoảng 10.000 người.

Lễ hội ẩm thực chào đón cây thông giáng sinh cao nhất Việt Nam 2013

Trong 2 đêm, mùng 10 và 11 tháng 12 năm 2013, chương trình “Lễ hội ẩm thực - Chào đón cây thông Giáng sinh cao nhất Việt Nam 2013” vô cùng đặc sắc sẽ được tổ chức tại Quảng trường của Khu đô thị Royal City với sự tham dự của khoảng 10.000 người.

Quảng trường với quần thể các tác phẩm điêu khắc theo kiến trúc vườn châu Âu
Quảng trường với quần thể các tác phẩm điêu khắc theo kiến trúc vườn châu Âu.
 

Đây là món quà tri ân đặc biệt mà Tập đoàn Vingroup – Chủ đầu tư dự án Royal City - dành tặng riêng cho khách hàng và cư dân của khu đô thị trong mùa Giáng sinh đầu tiên. Cũng trong chương trình, bên cạnh sự xuất hiện của hàng loạt các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng, toàn bộ cư dân sẽ được chứng kiến “lễ thắp sáng” và công bố kỷ lục “Cây thông Noel cao nhất Việt Nam” do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng.

Chương trình “Lễ hội ẩm thực - Chào đón cây thông Giáng sinh cao nhất Việt Nam 2013” là sự đan xen của lễ hội đường phố và ca nhạc đặc biệt trên sân khấu bao gồm: Lễ hội Carnival, nghệ thuật trình diễn đường phố và chương trình nghệ thuật đặc sắc với sự hội tụ của “dàn sao” là các ca sĩ trẻ nổi tiếng, được yêu thích nhất hiện nay như Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Đinh Hương, Anh Khoa, nữ rapper Kimmese, ban nhạc Philipines, ban nhạc Flamenco cùng vũ đoàn. Đặc biệt, sự xuất hiện của vũ công Quang Đăng - Á quân cuộc thi “So you think you can dance 2013” với những bước nhảy điêu luyện chắc chắn sẽ mang đến nhiều màu sắc sôi động và tươi vui cho chương trình… Ngoài ra, lễ hội còn có các hoạt động dành cho trẻ em như dạy làm bánh để tặng người thân, biểu diễn nghệ thuật cà kheo, xiếc tung hứng…

Lễ hội ẩm thực chào đón cây thông giáng sinh cao nhất Việt Nam 2013 ảnh 2
 

Tham gia chương trình, khách mời sẽ được thưởng thức một lễ hội ẩm thực với những tinh hoa ẩm thực đặc sắc đến từ hơn 20 nhà hàng lớn của TTTM Vincom Mega Mall Royal City như Royal Foodcourt, Sumo BBQ, Quán Ngon, Ao ta, Royal Buffet… Các món ăn sẽ được phục vụ liên tục và bố trí tại nhiều khu vực trên Quảng trường để thực khách có thể thỏa thích tận hưởng những hương vị ẩm thực độc đáo theo phong cách tiệc đứng với chủ đề BBQ.

Trong không gian sang trọng giữa quảng trường khu đô thị mang đậm phong cách Châu Âu, khách mời còn được đón Noel sớm khi chiêm ngưỡng cây thông Giáng sinh hoành tráng nhất từ trước đến nay. Với chiều cao kỉ lục 32,5 m, nặng hơn 5 tấn, được trang hoàng gần 600 bóng đèn led với một ngôi sao lấp lánh ở trên đỉnh cùng hàng ngàn phụ kiện trang trí, cây thông này sẽ được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao chứng nhận là cây thông Giáng sinh cao nhất Việt Nam vào chính giữa đêm tiệc. Điểm nhấn của buổi lễ là giây phút “thắp sáng” cây thông khi từ sân khấu, pháo điện mang nguồn ánh sáng lan tỏa khắp cây thông khổng lồ, mang không khí Giáng sinh rộn ràng, ấm áp và lộng lẫy đến với tất cả mọi người.

Phát biểu nhân sự kiện này, ông Lê Khắc Hiệp – Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup chia sẻ: “Lễ hội này là sự kiện văn hoá nghệ thuật được Vingroup tổ chức với ý nghĩa tri ân và chào mừng các cư dân của Royal City trong mùa Giáng sinh đầu tiên. Đây cũng chính là dịp để chúng tôi gửi những lời chúc an lành, hạnh phúc tới toàn thể cư dân của Khu đô thị Royal City nhân dịp Giáng sinh và Năm mới đang về. Chúng tôi mong rằng, thông qua các sự kiện văn hoá như Lễ hội này, cư dân tại Royal City nói riêng và cư dân các khu đô thị khác do Vingroup làm chủ đầu tư nói chung, sẽ có nhiều cơ hội giao lưu cởi mở để trở nên yêu mến và gắn kết hơn với ngôi nhà mới của mình; đồng thời, cùng chúng tôi chung tay xây dựng một cộng đồng cư dân nhân văn và thịnh vượng”.

“Lễ hội ẩm thực - Chào đón cây thông Giáng sinh cao nhất Việt Nam 2013” tại khu đô thị Royal City cũng như hàng loạt các sự kiện đã được tổ chức trước đây như chương trình “Dạ tiệc bên sông”; “Vincom Village Gala Concert”… cùng các hoạt động thường niên khác là những sự kiện văn hoá ý nghĩa và độc đáo trong chiến lược chăm sóc khách hàng mang đẳng cấp vượt trội chỉ có tại hệ thống dịch vụ Vingroup. Là một chủ đầu tư có uy tín và dầy dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển rất nhiều các khu đô thị cao cấp, tập đoàn Vingroup đã và đang luôn nỗ lực mang đến cho các khách hàng một chất lượng cuộc sống tốt nhất, thể hiện cam kết gắn bó lâu dài giữa chủ đầu tư với các cư dân.

Royal City (72A Nguyễn Trãi – Hà Nội) là khu đô thị phức hợp cao cấp do Công ty CP Đầu tư và Phát triển Địa ốc Thành phố Hoàng Gia – thuộc Tập đoàn Vingroup - làm chủ đầu tư. Nằm trên diện tích hơn 12ha, khu căn hộ Royal City được theo thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu với nhiều khoảng không gian mở, hiện đại. Cư dân tại Royal City được hưởng một hệ thống hạ tầng dịch vụ đầy đủ, tiện nghi với các cụm bể bơi ngoài trời, bể bơi 4 mùa trong nhà, các sân thể thao phức hợp, khu vui chơi, các không gian sinh hoạt cộng đồng sang trọng… Đặc biệt, hệ thống trường học và phòng khám cũng được bố trí đầy đủ, đem lại tiện ích toàn diện cho cư dân. Dưới chân khu đô thị là Quần thể Trung tâm thương mại và Vui chơi giải trí trong lòng đất lớn nhất Châu Á rộng tới 230.000m2 với khu vui chơi giải trí hiện đại, sân trượt băng tự nhiên trong nhà lớn nhất Việt Nam, công viên nước trong nhà đầu tiên của Việt Nam, hệ thống rạp chiếu phim, hơn 200 nhà hàng Ẩm thực cùng hơn 600 gian hàng là các thương hiệu lớn trong và ngoài nước của tất cả các mặt hàng.

Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, không gian sống, hệ thống tiện ích hoàn hảo, sự sáng tạo, hiệu suất và tiến độ xây dựng…, mới đây, khu đô thị Royal City đã được trao giải thưởng Dự án căn hộ tốt nhất - Best Condo Development (Vietnam) trong Lễ trao giải: “Giải thưởng Bất động sản khu vực Đông Nam Á 2013” được tổ chức tại Singapore.
Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
Ga Hà Nội sẽ thành ga đường sắt đô thị nội đô
TPO - Sở GTVT Hà Nội vừa báo cáo thành phố việc rà soát và đưa ra định hướng xây dựng các dự án đường sắt đô thị, đường sắt quốc gia trên địa bàn. Theo đó, từ nay đến năm 2035, các tuyến đường sắt quốc gia sẽ di dời ra ga đầu mối Ngọc Hồi, ga Hà Nội sẽ trở thành ga đường sắt nội đô.