Cẩn thận với đại lý vé máy bay dỏm

Cẩn thận với đại lý vé máy bay dỏm
Với mạng đường bay rộng khắp, kênh phân phối đa dạng, nhiều lựa chọn và tiện ích, từ khi thành lập thì Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines (VNA) đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc trên mọi chặng đường của nhiều hành khách.

Cẩn thận với đại lý vé máy bay dỏm

Với mạng đường bay rộng khắp, kênh phân phối đa dạng, nhiều lựa chọn và tiện ích, từ khi thành lập thì Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines (VNA) đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc trên mọi chặng đường của nhiều hành khách.

Cẩn thận với đại lý vé máy bay dỏm ảnh 1
 

Ngày nay, cùng với việc nhu cầu đi lại bằng máy bay trở nên phổ biến thì số lượng các đại lý bán vé máy bay của VietnamAirlines cũng tăng trưởng đáng kể. Cũng từ đây tạo ra 2 hệ luy trái ngược nhau ảnh hưởng trực tiếp những người tiêu dùng: Những đại lý hoạt động chân chính muốn cạnh tranh nhau thường xuyên cải thiện chất lượng dịch vụ, đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi có lợi cho KH. Và ngược lại cũng có rất nhiều đại lý “tự xưng” mọc lên với mục đích “lừa tiền” từ những KH thiếu thông tin và hiểu biết. Những điều này càng được thể hiện 1 cách rõ nét và phổ biên hơn trong những ngày lễ hội hay lễ tết khi người dân có nhu cầu đi lại tăng cao.

Theo thống kê từ hãng VietnamAirlines thì trong số những sự việc đáng tiếc liên quan đến vé máy bay của VietnamAirlines mà hãng nhận được khiếu lại từ khách hàng chủ yếu là 2 trường hợp sau như sau:

Đại lý giả “tự xưng”thu tiền vé của khách với mức giá cao, nhưng lại xuất vé cho khách ở mức giá thấp hơn với nhiều hạn chế đi kèm.

Đại lý “tự xưng” thu tiền vé máy bay từ phía khách hàng nhưng thực tế không xuất vé hoặc xuất vé nhưng sau đấy lại hoàn vé để lấy tiền. Trường hợp này được hiểu là khách đã bỏ tiền ra nhưng mua phải “vé giả hoàn toàn”, và dĩ nhiên khách không có tên trong danh sách trên chuyến bay của VNA.

Chính vì những lý di đó mà việc lựa chọn một đại lý tin tưởng đối với mỗi hành khách là một việc mang tính kinh tế bao gồm cả thời gian và tiền bạc. Nhằm giúp cho khách hàng có được một sự lựa chọn đúng đắn cho mỗi chuyến bay, chúng tôi xin giới thiệu đại lý vé máy bay Hồng Nhung booking.Được thành lập vào đầu năm 2013,Hồng Nhung là đại lý bán vé máy bay của rất nhiều các hãng máy bay trong nước, khu vực và thế giới trong đó có VietnamAirlines. Tuy mới đi vào hoạt động chưa lâu nhưng với những khách hàng đã từng 1 lần đến với Hồng Nhung đều có sự tin tưởng tuyệt đối. Chính vì vậy với nhiều KH đã coi Hồng Nhung booking là sự lựa chọn hàng đầu cho mỗi chuyến bay của mình. Với đội ngũ nhân nhiệt tình và năng động luôn đem đến một hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó thì Hồng Nhung còn được trang bị hệ thông truy cập toàn cầu như Abacus, Gab, Galileo … dùng xuất vé trực tiếp cho khách từ hãng đem lại sự an toàn tuyệt đối. Tiêu chí hoạt động được tuân thủ nghiêm ngặt cũng là một thế mạnh không nhỏ của Hồng Nhung booking:

- Giá vé máy bay rẻ nhất (<5-10% so với các đại lý khác)

- Phục vụ khách hàng 24/7

- Giao vé tại nhà trên toàn quốc

- Hỗ trợ hoàn vé, hủy vé miễn phí

- Giải quyết vé giờ chót tại các sân bay

Nếu quý khách có nhu cầu được tư vấn về giá vé cũng như các chặng bay thuộc hãng VietnamAirlines của Hồng Nhung booking có thể truy cập website www://vietnamairlines.mn/ hoặc liên hệ theo tổng đài 19006099 (Miền Bắc) hoặc 19006022 (Miền Nam).

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG