Quảng bá thương hiệu Việt

Quảng bá thương hiệu Việt
Hơn 600 đơn vị, doanh nghiệp đăng ký tham gia với 900 gian hàng trưng bày hàng hóa Hội chợ Xuân 2011 khai mạc từ 20-1 và kéo dài đến hết ngày 31-1-2011 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam.

Hội chợ Xuân Hà Nội năm 2011

Quảng bá thương hiệu Việt

Theo truyền thống, đây là hội chợ bán hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của đồng bào và khách thập phương trong dịp đón tết cổ truyền. Vì thế, nội dung chủ yếu của hội chợ là trưng bày, bán các sản phẩm, hàng hóa tiêu dùng thiết yếu trong dịp tết như: lương thực, thực phẩm chế biến, đồ uống, hàng may mặc, nữ trang, tranh đá quý, mỹ phẩm, giày dép, đồ gia dụng, quà tặng, hoa, quả, sinh vật cảnh… Trong đó, đáng chú ý là đặc sản nổi tiếng của các vùng miền như: rượu cần Hòa Bình, bưởi Năm Roi, bánh pía sầu riêng Sóc Trăng, bưởi Diễn, cam Bố Hạ, măng tre Đồng Soài, miến Bắc Giang, chè Thái Nguyên, gạo Điện Biên, giò chả Ước Lễ... có mặt để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Một trong những điểm nổi bật của hội chợ năm nay là khu lễ hội đồ uống của Hiệp hội Bia-Rượu-Nước giải khát Việt Nam với 120 gian hàng của các thương hiệu nổi tiếng Habeco, Sabeco, Tân Hiệp Phát, rượu Hà Nội... nhằm quảng bá sản phẩm, thương hiệu đồ uống Việt.

Quảng bá thương hiệu Việt ảnh 1
 

Đại diện Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương cho biết, đây là hội chợ có uy tín nhiều năm nay, có tác dụng lớn trong quảng bá hình ảnh nhiều thương hiệu của Việt Nam. Đặc biệt là trong dịp này, đoàn xúc tiến thương mại của Myanmar với khoảng 100 doanh nhân của 40 doanh nghiệp nước này tham dự sẽ trưng bày 30 gian hàng… sẽ là hoạt động xúc tiến thương mại nhằm tăng cường mối quan hệ thương mại song phương giữa hai nước.

Tại Hội chợ lần này, Ban Tổ chức ưu tiên việc nâng cao tính khoa học và mỹ thuật trong trang trí mặt bằng và nghệ thuật trưng bày, đồng thời tăng cường các hoạt động văn hóa nghệ thuật chất lượng cao. Bên cạnh đó, việc kiểm tra, giám sát chất lượng, vệ sinh an toàn của sản phẩm,

Trong suốt thời gian diễn ra Hội chợ, ban tổ chức sẽ thường xuyên kiểm tra, giám sát chất lượng, nguồn gốc, vệ sinh an toàn thực phẩm đối với sản phẩm hàng hóa; nhằm hạn chế tối đa hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm lưu hành trong hội chợ, đảm bảo an ninh trật tự để Hội chợ thực sự là một trong những lễ hội mừng Xuân truyền thống của Thủ đô Hà Nội.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG