Mạng di động Beeline thay tổng giám đốc

Mạng di động Beeline thay tổng giám đốc
TPO - Ngày 24-6, Công ty cổ phần Viễn thông Di động Toàn cầu GTel Mobile chính thức công bố bổ nhiệm ông Michael Cluzel thay ông Alexey Blyumin làm Tổng giám đốc Beeline Việt Nam và Tổng Giám đốc khu vực Đông Dương (bao gồm Việt Nam, Lào và Campuchia), trực thuộc khu vực kinh tế châu Á và châu Phi của của tập đoàn VimpelCom.

Việc thay đổi nhân sự cấp cao được giải thích nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế trong bối cảnh thị trường viễn thông cạnh tranh quyết liệt.

Ông Michael Cluzel cho biết, trong một năm tới, GTel Mobile sẽ xây dựng thêm 5.000 trạm phát sóng trên toàn quốc, nâng tổng số điểm bán hàng lên 50.000 và mở rộng tổng số nhân viên Beeline lên 1.000 người.

Tập đoàn VimpelCom cũngsẽ đầu tư thêm 500 triệu USD vào liên danh từ nay đến hết năm 2013. Khoản góp vốn đầu tiên trị giá 196 triệu USD đã được VimpelCom đầu tư vào liên doanh, nâng tỷ lệ sở hữu cổ phần của cổ đông này trong GTel Mobile từ 40% lên 49%.

Khoản đầu tư còn lại trị giá 304 triệu USD sẽ được thực hiện trong bước tiếp theo nếu Liên doanh GTEL-Mobile đạt được các mục tiêu kinh doanh nhất định cũng như nhận được các chấp thuận cần thiết của các cơ quan có thẩm quyền.

Theo Viết
MỚI - NÓNG