Nhìn lại chặng đường 10 năm thương hiệu Việt

Nhìn lại chặng đường 10 năm thương hiệu Việt
TPO – Vượt qua những khó khăn của ngày đầu thành lập, không ngừng nỗ lực, đến nay công ty Cổ phần Sao Thái Dương trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt.
Ban lãnh đạo công ty Sao Thái Dương trong lễ kỷ niệm 10 năm thành lập
Ban lãnh đạo công ty Sao Thái Dương trong lễ kỷ niệm 10 năm thành lập .

Ngày 22-5, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), lễ kỷ niệm mười năm thành lập Công ty Cổ phần Sao Thái Dương diễn ra long trọng và thân mật.

Đông đảo cán bộ công nhân viên, các bạn bè, đối tác trong nghành dược đã tham dự buổi lễ. Đặc biệt là sự có mặt của các vị khách mời: Ông Trần Tiến Dũng - Văn phòng chính phủ, TS Nguyễn Hùng Long - Cục phó cục An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm, Ông Nguyễn Xuân Đông- Ủy viên ban thường trực Tỉnh ủy- Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hà Nam.

Vào năm 2002 Công ty cổ phần Sao Thái Dương thành lập dưới sự lãnh đạo của Ban giám đốc gồm có: Giám đốc: DS. Nguyễn Hữu Thắng, Phó giám đốc: Th.S, DS. Nguyễn Thị Hương Liên, cùng các dược sỹ trẻ, các Thạc sỹ, kỹ sư, cử nhân.

Công ty đặc biệt chú trọng đến công tác nghiên cứu và phát triển, không ngừng cải thiện, đổi mới nâng cao chất lượng sản phẩm.

Để làm được điều này ngoài việc đầu tư các trang thiết bị sản xuất và kiểm nghiệm hiện đại đảm bảo sản xuất và kiểm nghiệm tốt, công ty còn chú trọng đến công tác phát triển nguồn nhân lực.

Giám đốc - Dược sĩ Nguyễn Hữu Thắng phát biểu tại lễ kỉ niệm.
Giám đốc - Dược sĩ Nguyễn Hữu Thắng phát biểu tại lễ kỉ niệm..

Thay mặt ban lãnh đạo công ty Giám đốc - DS. Nguyễn Hữu Thắng đã điểm lại những kết quả đạt được của công ty. Nhiều sản phẩm của công ty được cơ quan quảnh lý đánh giá cao về chất lượng, được người dùng tín nhiệm. Đáng kể có Kem Nghệ Thái Dương, Gót Sen, Dầu gội dược liệu Thái Dương…

Công ty cổ phần Sao Thái Dương trong 10 năm xây dựng và phát triển đã đạt được nhiều thành quả như:

- Bằng khen của thủ tướng chính phủ, bằng khen của chủ tịch nước. Bằng khen sáng tạo Trí tuệ Việt.

- Bằng nghiên cứu độc quyền sáng chế, chứng nhận giải thưởng khoa học sáng tạo

- 8 năm liên tục nhận huy chương vàng hội chợ: “Hàng hóa tiêu dùng ưa thích” do Hội người tiêu dùng Việt Nam tổ chức và bình chọn năm 2005-2012

- 10 năm liên tục nhận danh hiệu: “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn. Cùng nhiều giải thưởng giá trị khác

Mười năm hoạt động với phương châm “Sao Thái Dương – Hạnh phúc đến mọi nhà”. Công ty Sao Thái Dương đã gây dựng được thương hiệu nổi tiếng về lĩnh vực sản xuất và kinh doanh Mỹ phẩm, Thuốc và Thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thảo dược.

Thực tế đã đánh giá, những sản phẩm mà Sao Thái Dương cung cấp đã làm thỏa mãn nhu cầu hàng triệu lượt khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Và cũng theo chân của khách hàng, sản phẩm của Sao Thái Dương đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới như: Pháp, Đức, Australia, Mỹ…

Tính đến này, Sao Thái Dương là công ty nội địa hàng đầu về sản xuất kinh doanh hóa mỹ phẩm có nguồn gốc từ thảo dược. Và nằm trong top các công ty trẻ, đang trên đà phát triển trong lính vực sản xuất Đông Dược tại Việt Nam.

Bằng hệ thống phân phối hiện diện khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Đó chính là cam kết không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đưa sản phẩm của Sao Thái Dương đến gần hơn với người Việt.

Ngoài những dòng sản phẩm truyền thống đã nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Hàng năm công ty còn giới thiệu đến người tiêu dùng một danh mục phong phú các sản phẩm mới như: Rocket 1h, Viên vai gáy, Dạ Minh Châu, Collagen Tây Thi, Bộ mỹ phẩm Tây Thi…

TS. Nguyễn Hùng Long- Cục phó cục An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm tặng hoa lãnh đạo công ty cổ phần Sao Thái Dương.
Ông Trần Tiến Dũng, chuyên viên cao cấp - Hàm phó Vụ trưởng - Vụ Khoa giáo Văn xã - Văn phòng Chính phủ tặng hoa lãnh đạo công ty cổ phần Sao Thái Dương.

Không chỉ lao động giỏi, tập thể cán bộ nhân viên công ty cổ phần Sao Thái Dương còn có đời sống văn hóa văn nghệ phong phú, mạnh mẽ.

Tại lễ kỷ niệm, nhiều tiết mục múa hát được trình diễn. Từ những điệu múa dân gian, hiện đại, hát đều được thể hiện khá chuyên nghiệp bởi hơn 200 công nhân tại nhà máy của công ty biểu diễn.

Một số hình ảnh trong buổi lễ kỉ niệm 10 năm của Sao Thái Dương:

Nhiều tiết mục văn nghệ được các cán bộ nhân viên công ty dàn dựng thực hiện.
Nhiều tiết mục văn nghệ được các cán bộ nhân viên công ty dàn dựng thực hiện..
Nhìn lại chặng đường 10 năm thương hiệu Việt ảnh 5
Nhìn lại chặng đường 10 năm thương hiệu Việt ảnh 6
Nhìn lại chặng đường 10 năm thương hiệu Việt ảnh 7
Ca sĩ Trong Tấn trong buổi biểu diễn
Ca sĩ Trong Tấn trong buổi biểu diễn.
Ca sĩ Anh Thơ.
Ca sĩ Anh Thơ..
Tiết mục hài của Tự Long - Xuân Bắc.
Tiết mục hài của Tự Long - Xuân Bắc..

Xuân Tùng

Theo Quảng cáo
MỚI - NÓNG