Trần Anh khuyến mãi nhiều sản phẩm

Trần Anh khuyến mãi nhiều sản phẩm
Đồng hành với các hoạt động mừng khai trương siêu thị Trần Anh Đại Cồ Việt (Hà Nội), kể từ ngày 10-8 đến hết ngày 16-8 là chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Nhiều mặt điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng giảm giá cùng hàng ngàn quà tặng có giá trị dành cho khách hàng.

Trong tuần lễ mừng khai trương, được sự hậu thuẫn giá đặc biệt từ các hãng điện tử, điện lạnh, IT lớn có uy tín trên thị trường như Samsung, LG, Toshiba, Sony, Panasonic, HP…, siêu thị Điện máy – Máy tính Trần Anh cam kết đưa ra thị trường những mặt hàng chính hãng chất lượng, có chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất với mức giá cạnh tranh.

Đặc biệt, kho hàng khuyến mãi với số lượng không hạn chế cũng sẽ được mở. Đây được xem là chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp hâm nóng lại thị trường điện máy – máy tính vốn ảm đạm trong thời gian qua.

Chương trình "Đón bão khuyến mại" mừng khai trương Trần Anh Đại Cồ Việt diễn ra trên toàn hệ thống bốn siêu thị của Trần Anh và có thêm nhiều quà tặng đặc biệt cho siêu thị mới khai trương Trần Anh Đại Cồ Việt.

Trần Anh khuyến mãi nhiều sản phẩm ảnh 1

Trong ngày bán hàng khuyến mại đầu tiên, siêu thị Trần Anh Đại Cồ Việt nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo khách hàng đến tham quan, mua sắm và hàng nghìn sản phẩm khuyến mãi đã được bán ngay trong ngày đầu tiên của tuần khai trương.

Chị Nguyễn An ở đường Trần Khát Chân cho biết: "Gần đây, Trần Anh mở thêm cở sở mới tại Đại Cồ Việt giúp cho việc mua sắm các đồ điện máy của gia đình tôi tiện lợi hơn, không cần đi ra cơ sở Trần Anh Tây Sơn như trước. Trong ngày khai trương đầu tiên tại Trần Anh Đại Cồ Việt, tôi đã mua Laptop Acer Aspire B950 với giá 5.999.000 đồng"

Trần Anh khuyến mãi nhiều sản phẩm ảnh 2

Ngoài ra, trong dịp khai trương, mỗi ngày, Trần Anh đón hàng nghìn lượt khách mua sắm. Ban quản lý siêu thị đã mở thêm các điểm thanh toán phụ, giúp cho quá trình mua sắm tại Trần Anh Đại Cồ Việt.

Thông tin thêm về Siêu thị điện máy – máy tính Trần Anh số 2 Đại Cồ Việt, ông Phạm Tiến Dũng Chức - Giám đốc siêu thị Trần Anh Đại Cồ Việt chia sẻ: “Nằm trên con phố trung tâm sầm uất, vị trí thuận lợi gần nhiều trường đại học lớn, khu bệnh viện và khu dân cư đông đúc, Trần Anh hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một không gian mua sắm hiện đại với đa dạng các mặt hàng IT, điện tử, điện máy công nghệ mới. Tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ chu đáo, nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất bởi đội ngũ nhân viên bán hàng am hiểu và tận tình”.

Để biết thêm thông tin về chương trình khuyến mãi chào mừng khai trương Siêu Thị Điện Máy – Máy Tính Trần Anh số 2 Đại Cồ Việt, khách hàng vui lòng đón đọc trên báo chí hoặc truy nhập vào địa chỉ website: www.trananh.vn

Siêu thị Trần Anh Đại Cồ Viêt: Số 2 Đại Cồ Việt

Siêu thị Trần Anh Long Biên: Tầng 2 Savico Megamall, 7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

Siêu thị Trần Anh Tây Sơn: 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội (Đối diện Đại học Thủy Lợi)

Siêu thị Trần Anh Láng: 1174 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội (Gần đầu ngã tư Cầu Giấy)

Điện thoại: 1900.545.545

Theo Quảng cáo
MỚI - NÓNG