Vinamilk sớm vào danh sách 50 DN niêm yết xuất sắc nhất Châu Á- Thái Bình Dương

Vinamilk sớm vào danh sách 50 DN niêm yết xuất sắc nhất Châu Á- Thái Bình Dương
TPO - Tạp chí Forbes vừa công bố 50 doanh nghiệp (DN) niêm yết xuất sắc nhất Châu Á- Thái Bình Dương (Fab 50).
Vinamilk sớm vào danh sách 50 DN niêm yết xuất sắc nhất Châu Á- Thái Bình Dương ảnh 1

Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) tuy không nằm trong danh sách này, nhưng Vinamilk là công ty Việt Nam duy nhất trong số 12 doanh nghiệp mà Forbes cho là sẽ sớm lọt vào Fab 50 trong tương lai gần, có thể là vào năm sau.

Forbes cho biết, 50 công ty trong danh sách được chọn từ 1.295 doanh nghiệp có doanh thu hoặc giá trị vốn hóa ít nhất 3 tỷ USD.

Các nhà phân tích của Forbes đã đánh giá công ty trên cơ sở doanh thu, lợi nhuận, tỷ suất lợi nhuận trên vốn, biến động giá cổ phiếu và triển vọng.

Các công ty được chọn đều có lịch sử tài chính lành mạnh, kết hợp với năng lực quản lý và kỹ năng kinh doanh tốt.

Hiện 2012 vốn hoá của Vinamilk đạt hơn 2,7 tỷ USD. Do vậy, với tiêu chí mà tạp chí Forbes đưa ra, gần như chắc chắn năm sau Vinamilk sẽ lọt vào danh sách chính thức của Fab 50.

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.