BIDV cho vay sản xuất kinh doanh 5.000 tỷ VND

BIDV cho vay sản xuất kinh doanh 5.000 tỷ VND
Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) đang triển khai Chương trình 5.000 tỷ VND cho vay kinh doanh với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ ngày 22-8-2012 đến hết ngày 31-10-2012, hướng đến đối tượng khách hàng là các cá nhân, hộ sản xuất kinh doanh có nhu cầu vay vốn thực hiện hoạt động sản xuất kinh doanh.
Giao dịch tại BIDV
Giao dịch tại BIDV.

Theo đó, khách hàng được vay vốn theo chuơng trình 5.000 tỷ là các cá nhân, hộ sản xuất kinh doanh có hộ khẩu thường trú hoặc đăng ký tạm trú dài hạn (KT3); hoặc địa điểm sản xuất kinh doanh chính của khách hàng cùng tỉnh/thành phố với trụ sở của BIDV cho vay; có mở tài khoản tiền gửi thanh toán tại BIDV;Có phương án sản xuất kinh doanh khả thi, có hiệu quả, phù hợp với quy định của pháp luật và quy định của BIDV...

Ngoài ra, các khách hàng đáp ứng các điều kiện cụ thể theo từng hình thức vay vốn tại BIDV (vay từng lần, vay theo hạn mức tín dụng, vay theo hạn mức thấu chi...)

Với mục đích đồng hành và chia sẻ cùng những kế hoạch tài chính của khách hàng, 12%/năm là mức lãi suất hấp dẫn BIDV áp dụng trong 6 tháng đầu tiên đối với các khoản vay được giải ngân trong thời gian hiệu lực của chương trình.

Hết kỳ hạn 6 tháng, BIDV sẽ áp dụng mức lãi suất cho vay thông thường cùng kỳ hạn theo quy định hiện hành của ngân hàng.

Các khách hàng vay vốn tại BIDV theo chương trình 5000 tỷ VND, khi đăng ký sử dụng dịch vụ Ngân hàng trực tuyến dành cho doanh nghiệp (BIDV Business Online) hoặc Ngân hàng trực tuyến qua điện thoại di động (BIDV Mobile) sẽ được hưởng những ưu đãi như miễn phí thường niên đến tháng 6/2013, giảm 50% phí thiết bị bảo mật dành cho dịch vụ ngân hàng điện tử (Hardware Token), tặng 50.000 VND vào tài khoản…

Ngoài ra, để mang đến nhiều hơn nữa lợi ích dành cho khách hàng, BIDV triển khai “Gói ưu đãi phí toàn diện” với các khách hàng tham gia vay vốn theo chương trình hỗ trợ tín dụng này và được giải ngân trong thời gian từ 30/08 đến hết ngày 30/09/2012.

Mỗi khách hàng tham gia chương trình sẽ được tặng 01 “Phiếu ưu đãi phí sử dụng sản phẩm dịch vụ” và 01 “Coupon giảm phí bảo hiểm của Tổng công ty Bảo hiểm BIDV (BIC)” với nhiều ưu đãi lớn khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ của BIDV và BIC.

Để có thêm thông tin chi tiết và được tư vấn cụ thể, bạn đọc có thể liên hệ với các chi nhánh BIDV trên toàn quốc hoặc truy cập website: www.bidv.com.vn

 Với “Phiếu ưu đãi phí sử dụng sản phẩm dịch vụ”, khách hàng được:

+ Miễn phí dịch vụ chuyển tiền trong nước từ tài khoản của khách hàng tại BIDV trong vòng 15 ngày kể từ ngày khoản vay được giải ngân.

+ Miễn phí đăng ký và sử dụng dịch vụ SMS Banking trong 6 tháng (từ tháng 10/2012 – hết tháng 3/2013). Đối với các đăng ký sử dụng mới dịch vụ SMS Banking, áp dụng trong thời gian từ 30/08 – 15/10/2012.

+ Miễn 100% phí phát hành thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng của BIDV khi khách hàng đăng ký phát hành thẻ từ ngày 30/08 - 30/09/2012, đồng thời được hưởng tất cả các ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi đối với dịch vụ thẻ của BIDV được triển khai cùng thời điểm.

Với “Coupon giảm phí bảo hiểm của BIC”, khách hàng được:

+ Giảm phí bảo hiểm trị giá 200,000 VND khi mua bảo hiểm tại các điểm bán hàng của Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đối với sản phẩm Bảo hiểm mô tô – xe máy, Bảo hiểm ô tô, Bảo hiểm con người, Bảo hiểm du lịch, Bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân. Trong đó, tổng mức phí giảm trừ không quá 20% mức phí bảo hiểm khách hàng chi trả tại BIC cho 1 dịch vụ bảo hiểm.

+ Coupon có giá trị sử dụng từ ngày 30/08/2012 đến hết ngày 01/06/2013 và có giá trị lưu hành tại tất cả các điểm bán bảo hiểm của BIC (bao gồm tất cả các điểm giao dịch của BIDV).

+ Chỉ cần liên hệ theo thông tin tại mặt sau của Coupon, khách hàng sẽ được cán bộ của BIC thực hiện tư vấn và cấp bảo hiểm tận nơi.

Giao dịch tại BIDV ở Hà Nội.

Theo Quảng cáo
MỚI - NÓNG