Ngày hội ấm giữa tiết trời đông lạnh

Ngày hội ấm giữa tiết trời đông lạnh
TP - Ngày hội Bia Hà Nội ấn định vào ngày Chủ nhật đầu tiên của tháng 12 hằng năm do Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) tổ chức nhằm tri ân tới khách hàng và là dịp Habeco khẳng định vị thế các sản phẩm bia Hà Nội mang chất lượng vàng.

> Ngày hội Bia Hà Nội lớn nhất năm 2012

Trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, việc Habeco tiếp tục tổ chức Ngày hội Bia Hà Nội cho thấy nỗ lực và cố gắng của toàn bộ cán bộ, nhân viên Habeco nhằm duy trì một nét văn hóa trong đời sống người dân Hà Nội.

Tham dự Ngày hội có sự góp mặt của lãnh đạo Bộ Công thương, các sở ban ngành Trung ương và địa phương, Ban lãnh đạo Habeco, các vị khách quý, khách hàng mến mộ bia Hà Nội và cả những người bạn quốc tế. Ước tính của BTC có trên 30.000 lượt khách tham dự và hơn 50.000 lít Bia hơi Hà Nội được tiêu thụ tại Ngày hội.

Anh Nguyễn Hoài Linh, (K8, Tập thể Bách khoa Hà Nội) cho biết, đây là năm thứ 5 liên tiếp anh và gia đình tham gia. “Ngày hội năm nào cũng thật đặc biệt. Không biết phải tình cờ hay không, mà mấy năm trở lại đây, Ngày hội Bia Hà Nội luôn diễn ra vào thời điểm tiết trời Thủ đô chuyển mùa, khiến cho không khí của Ngày hội thêm cảm xúc và khó quên hơn”.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG