Bridgestone và chương trình “Ngại gì xăng tăng giá”

Bridgestone và chương trình “Ngại gì xăng tăng giá”
TP - Cty TNHH Kinh Doanh Lốp Xe Bridgestone Việt Nam vừa giới thiệu chương trình khuyến mãi “Ngại gì xăng tăng giá” đến với người tiêu dùng trên cả nước.

> Bridgestone Việt Nam luôn đồng hành cùng bạn đường
> Khởi công xây dựng nhà máy sản xuất lốp ôtô

Trong thời gian khuyến mãi từ ngày 15-12 đến 15-1-2013, khi khách hàng mua 2 lốp xe du lịch hiệu Bridgestone tại các đại lý đối với dòng lốp Ecopia hoặc các loại lốp có kích thước mâm (vành) từ 17 inches trở lên sẽ được tặng 1 Phiếu Xăng Petrolimex với giá trị là 300.000 đồng. Ưu điểm của dòng lốp Ecopia là có lực cản lăn nhỏ hơn so với các dòng sản phẩm khác, do đó làm cho xe ít tiêu hao nhiên liệu từ đó làm giảm đáng kể lượng khí CO2 thải ra môi trường.

Bên cạnh các tính năng trên, Ecopia vẫn đảm bảo các tính năng về độ an toàn, giảm tiếng ồn.

Mua 2 lốp xe du lịch hiệu Bridgestone đối với các dòng lốp và kích thước mâm (vành) khác của Bridgestone khách hàng sẽ được tặng 1 Phiếu Xăng Petrolimex với giá trị là 200.000 đồng.

Bridgestone Việt Nam là một công ty thuộc tập đoàn Bridgestone Nhật Bản – Công ty sản xuất cao su và lốp xe lớn nhất thế giới.

Các sản phẩm của Bridgestone được bán đến hơn 150 quốc gia và khu vực. Công ty luôn hướng tới sự an toàn tin cậy và “Phục Vụ Xã Hội Với Chất Lượng Tuyệt Hảo”.

Mọi thông tin chi tiết xem trên: Website: www.bridgestone.com.vn

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Lốc xoáy làm lật thuyền, hai người mất tích
Lốc xoáy làm lật thuyền, hai người mất tích
TPO - Vào tối 17/4, trên địa bàn huyện Sìn Hồ (Lai Châu), do ảnh hưởng của mưa lớn kèm gió lốc lật thuyền, hai người mất tích. Mưa lớn kèm gió lốc cũng gây thiệt hại hơn 1 tỷ đồng đến tài sản của Nhà nước và nhân dân.