Air Mekong tăng cường chuyến bay Tết Quý Tỵ

Air Mekong tăng cường chuyến bay Tết Quý Tỵ
TPO - Kể từ ngày 4 - 1, Air Mekong mở bán đợt 3 các chuyến bay tăng cường trong dịp Tết Quý Tỵ (2013).

>Vì sao Hàng không giá rẻ Jetstar Pacific thay Boeing bằng A320?

>Cơm nắm và người đẹp múa bikini trên máy bay

Air Mekong tăng cường chuyến bay Tết Quý Tỵ ảnh 1

Air Mekong tăng 98 chuyến bay giữa TP Hồ Chí Minh và Quy Nhơn, trong tuần cao điểm trước và sau Tết mỗi ngày tăng từ 4 đến 8 chuyến bay so với thường lệ. Trong đó, đường bay từ TP Hồ Chí Minh đến Buôn Ma Thuột, Pleiku tăng từ 4 đến 6 chuyến bay hàng ngày. Các đường bay du lịch từ Hà Nội bay thẳng đến Phú Quốc, Côn Đảo và từ TP Hồ Chí Minh đến 2 hòn đảo phía Nam cũng được tăng cường cho dịp Tết.

Trong các ngày từ 7- 1 đến 15 - 1, Air Mekong sẽ mở bán giá khuyến mại lệch đầu trên các đường bay, mức giá 399.000 đồng cho các chuyến bay giữa Buôn Ma Thuột, Pleiku, Quy Nhơn và TP Hồ Chí Minh. Giá 888.000 đồng cho các chuyến bay giữa Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, mức giá trên chưa bao gồm thuế, phí. Chuyến bay áp dụng từ 1 - 02 đến 10 – 2 cho chiều đến TP Hồ Chí Minh và từ 13 - 2 đến 20 – 2 và chiều ngược lại.

Lịch bay Tết sẽ đảm bảo khai thác đúng giờ ít nhất 90% số chuyến bay theo đúng tiêu chuẩn của Air Mekong. Về lịch bay từ Quý 2 - 2013, Air Mekong cho biết, hãng đang xem xét các phương án kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả, phù hợp với định hướng phát triển của hãng và sẽ được công bố trong thời gian tới.

Hiện nay Air Mekong đang khai thác 4 tàu bay thương mại hiện đại Bombardier CRJ 900 trang bị 2 động cơ phản lực do Canada sản xuất bay cao êm ái trên độ cao 12.000 m, khai thác 13 đường bay đến 9 điểm nội địa: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Vinh, Buôn Mê Thuột, Pleiku, Đà Lạt, Quy Nhơn, Côn Đảo, Phú Quốc. Với các đường bay độc đáo: bay thẳng Hà Nội - Phú Quốc, Côn Đảo, Buôn Ma Thuột – Vinh.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.