OCEANBANK thí điểm theo nhận diện mới

OCEANBANK thí điểm theo nhận diện mới
Ngày 24-1-2013, Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) chính thức khai trương OceanBank Hoàn Kiếm – PGD thí điểm theo nhận diện thương hiệu mới tại 18 Ngô Quyền, Hà Nội.

OCEANBANK thí điểm theo nhận diện mới

Ngày 24-1-2013, Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) chính thức khai trương OceanBank Hoàn Kiếm – PGD thí điểm theo nhận diện thương hiệu mới tại 18 Ngô Quyền, Hà Nội.

OCEANBANK thí điểm theo nhận diện mới ảnh 1
 

Việc thay đổi nhận diện thương hiệu nằm trong kế hoạch tái cơ cấu và chiến lược đẩy mạnh lĩnh vực ngân hàng bán lẻ của OceanBank với mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng uy tín có chất lượng dịch vụ tốt nhất Việt Nam.

PGD OceanBank Hoàn Kiếm, Hà Nội được thiết kế theo mô hình hoàn toàn mới và hiện đại theo nhận diện thương hiệu mới của OceanBank. Được tư vấn thiết kế bởi các nhà tư vấn chiến lược và tư vấn thương hiệu hàng đầu đến từ Vương quốc Anh, OceanBank Hoàn Kiếm hội tụ đầy đủ các yếu tố thẩm mỹ và công năng dịch vụ: thân thiện, hiện đại, tối đa hóa khả năng tiếp cận khách hàng.

Điểm nổi bật ở PGD thí điểm theo nhận diện thương hiệu mới của OceanBank: hệ thống nhận diện bằng hình ảnh rất nổi bật và có tính tương tác cao, tạo ra sự khác biệt rõ nét cũng như thể hiện cá tính thương hiệu của OceanBank. Nội thất và không gian PGD đáp ứng các yếu tố: thân thiện, hiện đại và đơn giản với khách hàng giao dịch. PGD OceanBank Hoàn Kiếm dành một không gian lớn lên đến gần 100m2 cho khu vực tư vấn tài chính cá nhân và doanh nghiệp để khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm dịch vụ mới, nhất là ngân hàng điện tử, những chính sách về lãi suất, vốn và ưu đãi dành cho cá nhân và doanh nghiệp.

Với mô hình PGD mới này, OceanBank cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, sự nồng ấm trong phong cách phục vụ, và đặc biệt là ấn tượng về một ngân hàng thân thiện, minh bạch và hướng tới khách hàng.

Đồng bộ với hệ thống nhận diện thương hiệu và mô hình PGD mới, OceanBank xây dựng quy trình giao dịch với tiêu chí đơn giản, thuận tiện và hiệu quả cho khách hàng. Lãnh đạo OceanBank cho biết, không chỉ thay đổi về diện mạo, OceanBank còn tập trung thay đổi quy trình tiếp xúc khách hàng tại quầy giao dịch. Theo đó các vị trí giao dịch phục vụ khách hàng tiếp xúc, giao dịch với Ngân hàng được chuẩn hóa về năng lực, trình độ và khả năng giao tiếp và tương tác với khách hàng. Tiếp theo là quy trình phối hợp, xử lý công việc giữa các cá nhân, bộ phận trong PGD... đảm bảo các bước công việc được phối hợp hài hòa đáp ứng yêu cầu thực hiện giao dịch nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Với định hướng trở thành ngân hàng chiếm được niềm tin và lựa chọn của khách hàng thông qua trải nghiệm dịch vụ, quy trình hướng tới khách hàng, sản phẩm dịch vụ tiện ích và các kênh phân phối đa dạng, việc thay đổi thiết kế của các chi nhánh đang được OceanBank chú trọng. Sau khi khai trương thí điểm PGD tại 18 Ngô Quyền, OceanBank sẽ hoàn chỉnh việc thay đổi nhận diện thương hiệu trong nửa đầu năm 2013.

Theo Quảng cáo
MỚI - NÓNG
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
TPO - Trao đổi với PV báo Tiền Phong, Đại tá Nguyễn Khoẻ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên, cho biết: "Tất cả các lực lượng Công an tỉnh Phú Yên đã sẵn sàng làm nhiệm vụ nhằm đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ an toàn cho các du khách đến địa phương và vận động viên tham gia Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024".