Techcombank và Vinacomin ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Techcombank và Vinacomin ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện
TP - Ngày 12/6/2013, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam và Tập đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin) đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện, đánh dấu sự nâng tầm trong mối quan hệ chiến lược giữa hai bên.

> Techcombank - cơ hội du lịch năm châu

Theo đó, Techcombank cam kết cung cấp nguồn vốn ổn định hằng năm với lãi suất hợp lý cũng như các dịch vụ tài chính đa kênh, toàn diện đảm bảo đáp ứng tối đa hoạt động sản xuất kinh doanh nội địa, thương mại quốc tế của tập đoàn và đơn vị thành viên. Bên cạnh, Techcombank cũng mở rộng cung cấp các dịch vụ ngân hàng cá nhân đa dạng nhiều lợi ích cho cán bộ nhân viên của tổ chức này.

Về phía Vinacomin sẽ ưu tiên cho Techcombank được tham gia vào quá trình chuẩn bị, tư vấn và tài trợ các dự án do Vinacomin hoặc các công ty thành viên làm chủ đầu tư trên cơ sở tôn trọng lợi ích kinh tế của đôi bên.

Chia sẻ về sự kiện này, ông Simon Moris - Tổng Giám đốc Techcombank cho biết: “Với khả năng tài chính vững mạnh cũng như định hướng trọng tâm đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp, Techcombank sẽ cung cấp các giải pháp tài chính ưu việt, hiệu quả, hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Vinacomin. Chúng tôi tin tưởng rằng mối quan hệ hợp tác toàn diện này sẽ mang lại sự phát triển thịnh vượng cho cả hai bên”.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.