“Vì môi trường xanh Quốc gia 2013”

“Vì môi trường xanh Quốc gia 2013”
TP - Cty FrieslandCampina Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng “Vì Môi trường xanh Quốc gia 2013” do Hội Bảo Vệ Thiên Nhiên và Môi Trường Việt Nam tổ chức vì những thành tích đã đạt được trong công tác bảo vệ môi trường hướng đến sự phát triển bền vững của cả cộng đồng, theo tinh thần “tạo lập giá trị chung”.

> Hội nghị sản phụ khoa Việt Pháp Châu Á Thái Bình Dương

“Vì Môi trường xanh Quốc gia” là giải thưởng nhằm động viên khuyến khích và vinh danh các doanh nghiệp trên cả nước có nhiều đóng góp cho công tác bảo vệ môi trường, có nhiều giải pháp hữu ích, sáng tạo trong việc triển khai các biện pháp bảo vệ môi trường theo quy định của nhà nước. Giải thưởng còn là cơ hội để doanh nghiệp thể hiện sự cam kết của mình trong việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững đất nước.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.