Nâng cấp thẻ nhớ điện thoại lên 8Gb chỉ với 140.000đ

Nâng cấp thẻ nhớ điện thoại lên 8Gb chỉ với 140.000đ
TP - Từ nay, khách hàng mang thẻ nhớ điện thoại bất kỳ (không bị hư hỏng) đến cửa hàng thegioididong.com trên toàn quốc sẽ được nâng cấp lên thẻ nhớ 8Gb của các thương hiệu uy tín như Transcend, Apacer với giá cam kết tốt nhất thị trường, chỉ 140.000đ.

> Mua phụ kiện “xịn” giá tốt nhất thị trường tại thegioididong.com
> Thẻ nhớ, USB hàng hiệu giá thấp nhất thị trường

Trong thời gian 30 ngày sử dụng, nếu khách hàng không còn nhu cầu hay sản phẩm có lỗi kỹ thuật nào, thegioididong.com sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng.

Ngoài ra, thegioididong.com còn áp dụng chương trình bán hàng giá ưu đãi đặc biệt cho các sản phẩm phụ kiện khác như USB 4Gb hiệu Transcend, Silicon, Apacer có giá chỉ 100.000đ; chuột laptop Genuis, Zadez đồng giá 90.000đ (có dây) và 180.000đ (không dây).

Tất cả sản phẩm đều được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm. Liên hệ tổng đài 1900 561 292 hay siêu thị thegioididong.com gần nhất để biết thêm chi tiết.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Một nhân viên của Ukrainian Armor chuẩn bị đặt súng cối vào hộp tại khu nhà xưởng không được công khai vị trí. (Ảnh: Reuter)
Ngành vũ khí nội địa Ukraine kêu khó đủ đường
TPO - Hàng trăm doanh nghiệp sản xuất vũ khí và thiết bị quân sự đã mọc lên ở Ukraine kể từ khi cuộc xung đột với Nga nổ ra, nhưng nhiều doanh nghiệp trong số đó đang chật vật vì thiếu tiền và tất cả đều lo sợ sẽ trở thành mục tiêu của tên lửa Nga.