Đem đến những trải nghiệm khác biệt vì một mục tiêu duy nhất

Đem đến những trải nghiệm khác biệt vì một mục tiêu duy nhất
TP - Được nhiều khách hàng “ưu ái” lựa chọn là đối tác tin cây với những sản phẩm và dịch vụ thực sự hướng tới người tiêu dùng, doanh nghiệp và cá nhân, mới đây Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) còn mang tới khách hàng những trải nghiệm hết sức bất ngờ nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của mình.

Thấu hiểu những mong muốn của khách hàng cùng với sự nhạy cảm của một nhà cung cấp dịch vụ tài chính chuyên nghiệp, Techcombank luôn tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ ngân hàng tiện ích, hiện đại với mong muốn mang đến sự “tiện lợi” trong các giao dịch ngân hàng, đặc biệt là các giao dịch ngân hàng điện tử.

Chị Vương Thu Thủy - Giám đốc Tài chính Công ty Olam Việt Nam, một khách hàng doanh nghiệp gắn bó lâu năm cùng Techcombank vui vẻ cho biết: “Công ty chúng tôi chuyên về xuất khẩu các sản phẩm nông sản như điều, café, tiêu, gạo. Các dịch vụ của Techcombank rất hay ở chỗ, ngân hàng thường xuyên cung cấp các thông tin có độ tin cậy lớn về thị trường, những biến động và dự đoán xu hướng thị trường nội địa cũng như trên thế giới. Ban Lãnh đạo Olam Vietnam đánh giá rất cao điều này vì thông tin đó hỗ trợ chúng tôi rất lớn trong việc ra các quyết định kinh doanh và phát triển”.

Niềm vui của chị Thu Thủy (áo xám) và những khách hàng khác trong ngày lễ kỉ niệm
Niềm vui của chị Thu Thủy (áo xám) và những khách hàng khác trong ngày lễ kỉ niệm sinh nhật.

“Ngoài ra, đội ngũ Chăm sóc khác hàng (RM) của Ngân hàng Techcombank cũng rất chuyên nghiệp, giải quyết các mâu thuẫn và thắc mắc một cách nhanh chóng, giúp chúng tôi tiết kiệm được nhiều thời gian” - Chị Thủy cho biết thêm.

Là ngân hàng Việt Nam đầu tiên và duy nhất được Financial Insights công nhận thành tựu về ứng dụng công nghệ đi đầu trong giải pháp phát triển thị trường, lãnh đạo Techcombank cho rằng, để nắm lợi thế cạnh tranh bền vững và đi đầu về sản phẩm dịch vụ, ngân hàng phải “dám” đầu tư vào công nghệ và đầu tư một cách “thông minh”, nhất là trong bối cảnh khó khăn, bởi chi phí thường đắt đỏ và hiệu quả sẽ rất thấp nếu không được đầu tư đúng đắn.

Ông Herve Touraine (vest xám) rất vui khi có mặt ở buổi lễ khai trương
Ông Herve Touraine (vest xám) rất vui khi có mặt ở buổi lễ khai trương.

“Chúng tôi đánh giá cao những cải biến không ngừng của Ngân hàng Techcombank về mặt công nghệ cũng như quy trình làm việc, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi tiến hành giao dịch cũng như làm ăn trên mọi lĩnh vực. Với dịch vụ Internet banking của Techcombank, hầu như ở bất cứ nơi đâu, lúc nào tôi cũng có thể nắm được toàn bộ tình hình tài chính của doanh nghiệp mình. Đó là sự hỗ trợ rất thiết thực và quan trọng đối với hoạt động của các doanh nghiệp.” Ông Herve Touraine - Giám đốc Điều hành Công ty SW Commodities Việt Nam chia sẻ.

Chỉ cần đưa tay lên, khách hàng cảm nhận như chính mình đang cùng xây lên tòa Techcombank Tower cao vút
Chỉ cần đưa tay lên, khách hàng cảm nhận như chính mình đang cùng xây lên tòa Techcombank Tower cao vút.

Với Techcombank, yếu tố “công nghệ ngân hàng tiện lợi” không chỉ thể hiện qua sản phẩm, dịch vụ hay môi trường giao dịch, mà còn được thể hiện rất rõ trong dịp Techcombank kỷ niệm sinh nhật 20 năm với hàng loạt sự kiện và hoạt động đậm chất công nghệ, mang tới khách hàng những trải nghiệm khác biệt lần đầu có tại Việt Nam.

Đặc biệt, màn trình chiếu laser đặc sắc và 3D mapping cực kì đẹp mắt và ấn tượng ngay trên tòa tháp Techcombank Tower đã mang lại những cảm giác phấn khích cao độ.

Ở độ tuổi 20 trưởng thành đầy nhiệt huyết, những gì mà một ngân hàng thương mại như Techcombank làm được cho khách hàng là rất đáng nể. Điều đó được tạo ra bởi cả ban lãnh đạo và tập thể hàng ngàn nhân viên cùng đồng lòng, nhất trí để ngày càng vươn xa hơn trong chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng và đến gần hơn với khách hàng qua công nghệ ngân hàng tiện lợi.

Rất nhiều khách hàng muốn “hòa nhịp” cùng Techcombank để tạo nên những bản nhạc tràn ngập giai điệu vui tươi
Rất nhiều khách hàng muốn “hòa nhịp” cùng Techcombank để tạo nên những bản nhạc tràn ngập giai điệu vui tươi.
Người mẫu /MC Thúy Hạnh đã cùng gia đình khám phá thế giới sô-cô-la và thử sức chế tạo những thỏi sô-cô-la kỳ thú qua màn hình công nghệ tương tác thực tế ảo AR (Augmented Reality)
Người mẫu /MC Thúy Hạnh đã cùng gia đình khám phá thế giới sô-cô-la và thử sức chế tạo những thỏi sô-cô-la kỳ thú qua màn hình công nghệ tương tác thực tế ảo AR (Augmented Reality).
Khách hàng mê đắm khi thấy chính mình bước vào một khu vườn đầy màu sắc qua trò chơi sử dụng công nghệ tương tác thực tế AR
Khách hàng mê đắm khi thấy chính mình bước vào một khu vườn đầy màu sắc qua trò chơi sử dụng công nghệ tương tác thực tế AR.
Màn trình chiếu laser đặc sắc và 3D mapping cực kì đẹp mắt và ấn tượng ngay trên tòa tháp Techcombank Tower
Màn trình chiếu laser đặc sắc và 3D mapping cực kì đẹp mắt và ấn tượng ngay trên tòa tháp Techcombank Tower.
Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG