Nối dài hành trình chia sẻ

Nối dài hành trình chia sẻ
TP - Cùng với việc phát triển môi trường kinh doanh bền vững, Amway là một trong những doanh nghiệp chú trọng việc thực hiện các chương trình vì cộng đồng tại Việt Nam.

> “Amway One by One” vì nụ cười và hy vọng
> Trợ giúp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Amway Việt Nam khai trương Trung tâm Phân phối mới tại Hà Nội
Amway Việt Nam khai trương Trung tâm Phân phối mới tại Hà Nội .

Tiếp nối các hoạt động thiện nguyện liên tiếp từ năm 2008 trong chiến dịch “Amway One by One” toàn cầu, mới đây nhất vào trung tuần tháng 10, Amway và Báo Sức Khỏe & Đời Sống (cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế) đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác tài trợ hơn 3 tỷ đồng, trong thời gian 3 năm.

Phát biểu tại lễ ký kết, PGS.TS Nguyễn Thanh Long, Thứ trưởng Bộ Y tế khẳng định: “Lễ ký kết này để cụ thể hóa mong muốn của chúng ta là tổ chức nhiều hoạt động xã hội từ thiện thiết thực và có ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm mục đích giúp đỡ về vật chất và động viên tinh thần đối với những hoàn cảnh hoạn nạn, góp phần chia sẻ, giảm bớt khó khăn trong cộng đồng, để những người được giúp đỡ có thêm ý chí, nghị lực vươn lên trong cuộc sống”. Lãnh đạo Bộ Y tế đánh giá cao những đóng góp của tập đoàn Amway tại Việt Nam cũng như trên thế giới, cụ thể là chiến dịch Vì trẻ em “Amway One by One” nhằm giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng trong ngày diễn ra Lễ ký kết, Amway Việt Nam đã khai trương Trung tâm Phân phối tọa lạc tại tòa nhà Hapulico Complex, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đây được xem là một bước tiến quan trọng của Amway và tái khẳng định cam kết đầu tư, phát triển bền vững tại Việt Nam.

Cũng trong lễ ký kết, ông Mike Cazer, Giám đốc Tài chính tập đoàn Amway chia sẻ: “Năm nay chúng tôi vinh hạnh tổ chức chương trình 10 năm “Amway One by One”. Thông qua chương trình này đã có 10 triệu trẻ em nghèo trên toàn thế giới được giúp đỡ. Tại Việt Nam, chúng tôi tổ chức kỷ niệm 5 năm chương trình “Amway One by One” với hơn 4.000 trẻ em đã được giúp đỡ bởi những chương trình thiện nguyện của Amway Việt Nam. Với cam kết hoạt động lâu dài tại thị trường này, chúng tôi luôn tìm kiếm những đối tác tin cậy như báo Sức Khỏe & Đời Sống để cùng nhau phối hợp mang lại những chương trình tốt hơn cho trẻ em nghèo tại Việt Nam”.

Trong khuôn khổ 3 năm (từ 2013-2015) của biên bản hợp tác, hai đơn vị sẽ tổ chức các hoạt động xã hội, từ thiện giúp đỡ những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc với tổng kinh phí hơn 3 tỷ đồng. Điển hình là các hoạt động như: Trao học bổng cho HSSV nghèo vượt khó là con cán bộ ngành y tế có thành tích xuất sắc trong học tập; hỗ trợ các cán bộ y tế là tấm gương tiêu biểu có nhiều cống hiến nhưng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tặng trang thiết bị, dụng cụ y tế cho các trạm y tế xã; thực hiện các hoạt động từ thiện khác.

Trước đó, Amway Việt Nam phối hợp với Cục Bảo vệ, Chăm sóc trẻ em (thuộc Bộ LĐTBXH) và Sở LĐTBXH tỉnh Thanh Hóa tổ chức lễ tổng kết dự án “Trợ giúp trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Thanh Hoá” và trao 700 suất học bổng cho em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 6 xã thuộc hai huyện Nông Cống và Như Thanh.

Để có những hoạt động từ thiện hiệu quả, Amway Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc với chiến lược phát triển lâu dài và bền vững tại Việt Nam. Kể từ năm 2008, thời điểm bắt đầu tham gia kinh doanh tại Việt Nam đến nay, Amway đã tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, định hướng của các cơ quan quản lý nhà nước, đồng thời không ngừng đào tạo và giám sát việc tuân thủ những quy định, quy tắc đạo đức kinh doanh dành cho nhà phân phối nhằm tạo nên một môi trường kinh doanh lành mạnh, mang lại những lợi ích tích cực cho công ty, nhà phân phối và người tiêu dùng. Song song, các hoạt động vì cộng đồng cũng luôn được công ty đề cao và hưởng ứng. Và lễ ký kết này một lần nữa khẳng định cam kết ấy của Amway.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG