Tiếp sức Samsung, nhà mạng ưu đãi kép cho Galaxy Note 3

Tiếp sức Samsung, nhà mạng ưu đãi kép cho Galaxy Note 3
TPO - Đồng hành với sức nóng từ sản phẩm Samsung Galaxy Note 3, sự tiếp lửa từ nhà mạng như mang thêm làn gió mới trên thị trường trong phân khúc thế hệ điện thoại thông minh tất cả trong một.

Tiếp sức Samsung, nhà mạng ưu đãi kép cho Galaxy Note 3

TPO - Đồng hành với sức nóng từ sản phẩm Samsung Galaxy Note 3, sự tiếp lửa từ nhà mạng như mang thêm làn gió mới trên thị trường trong phân khúc thế hệ điện thoại thông minh tất cả trong một.

Tiếp sức Samsung, nhà mạng ưu đãi kép cho Galaxy Note 3 ảnh 1
 

Xứng tầm thương hiệu

Được xem là sản phẩm đình đám trong quý 4/2013, Samsung Galaxy Note 3 vừa ra mắt đã được lòng người dùng Việt Nam với hàng loạt tính năng nổi bật.

Sở hữu màn hình lớn 5.7” Super Amoled Full HD siêu sắc nét, Galaxy Note 3 còn được xem là dòng điện thoại phablet, đáp ứng tốt mọi nhu cầu người dùng trong mọi công việc. Tích hợp cấu hình cực kỳ mạnh mẽ với vi xử lý Octa 8 nhân, Galaxy Note 3 còn nổi bật với thiết kế sang trọng và ấn tượng thông qua kiểu dáng viền giả kim loại và mặt sau giả da, mang đến cho người dùng sự thanh lịch và sang trọng. Ngoài ra, sử dụng Galaxy Note 3, mọi tác vụ đều trở nên đơn giản khi sử dụng bút S Pen đi kèm.

Đi kèm với các tính năng khủng, Galaxy Note 3 tiếp tục là chiếc điện thoại dành cho giải trí với nhiều tích hợp giá trị. Bên cạnh máy ảnh tích hợp 13 MP hỗ trợ quay video chất lượng cao, bạn dễ dàng có được những hình ảnh chất lượng thông qua ứng dụng đi kèm. Việc giải trí và kết nối chưa bao giờ dễ dàng hơn thế, khi Galaxy Note 3 cho bạn giải trí cả ngày với pin dung lượng cao đi kèm 3200 mAh.

Đẳng cấp song hành

Chọn Galaxy Note 3 làm tiêu điểm để kích cầu thị trường, MobiFone như đã có những bước đi hiệu quả khi tiếp cận khách hàng ở phân khúc cao cấp. Khách hàng doanh nghiệp không chỉ được hưởng khá nhiều ưu đãi về cước gọi, SMS và cả data khi mua sản phẩm, mà còn được MobiFone biếu không nhiều ưu đãi, bên cạnh những chính sách hậu mãi duy nhất chỉ có từ MobiFone và đối tác.

Theo đó, với khách hàng đứng tên doanh nghiệp, sẽ được giảm ngay 2.300.000 đồng khi sở hữu sản phẩm. Mức giảm này được xem là khá ưu đãi khi khách hàng mua tại các cửa hàng phân phối. Gói cước data 3Gđi kèm cho khách hàng đăng ký trước cũng được nâng lên mức cao nhất để khách hàng có thể trải nghiệm thế giới thông minh mà Galaxy Note 3 mang lại.

Cụ thể, nếu như khách hàng thông thường, khi sử dụng gói Big MIU (200.000 đồng/30 ngày), chỉ được hưởng 3.5GB tốc độ cao thì khi đồng hành cùng chương trình này, dung lượng được nâng lên hơn 200%, tới 7GB tốc độ cao, giúp bạn thoải mái khám phá mà không lo ngại về cước phí. Với khách hàng đã sử dụng Big MIU, ưu đãi kèm theo là gói tin nhắn cực rẻ, với 600 tin nhắn, khách hàng chỉ phải trả 100.000 đồng, rẻ hơn gần 50% so với cước hiện hành.

Không quên tri ân doanh nghiệp sử dụng dịch vụ, chương trình cũng dành ưu đãi cho doanh nghiệp có hơn 20 thuê bao MobiFone đặc quyền mua Galaxy Note 3 chỉ với giá ưu đãi sốc chỉ 14.690000 đồng.

Hợp tác vì khách hàng

Đặt mục tiêu là chương trình mở, dành riêng cho khách hàng thu nhập ổn định, dịp này, MobiFone còn hợp tác với ngân hàng khi mang đến những tiện ích cho khách hàng. Cụ thể, những thuê bao đang sở hữu hoặc đăng ký mới thẻ tín dụng Citibank Cash Back (CitiBank), ANZ, SeABank đều được hưởng ưu đãi trả góp 0%, áp dụng 6 tháng đến 12 tháng cho ANZ, 10 tháng cho CitiBank và 12 tháng cho SeABank. Đây được xem là điểm nổi bật của chương trình khi mang đến cơ hội sở hữu Galaxy Note 3 chỉ với mức giá tiết kiệm và phù hợp.

Bên cạnh đó, nhấn mạnh quyền lợi từ những thương hiệu uy tín, khi tham gia chương trình, khách hàng còn được tặng gói bảo hiểm trị giá lên tới 19.000.000 đồng cho các sự cố vô ý (như rơi vỡ, vô nước...). Với những sửa chữa mà chi phí vượt quá chi phí thay mới, người dùng cũng phải trả 10% giá trị ban đầu của máy (1.690.000 đồng) để nhận điện thoại mới thay cho điện thoại cũ do tai nạn bất ngờ gây nên.

Trước đó, trong chương trình hợp tác cùng Samsung, MobiFone cũng đã gây tiếng vang với chiếc điện thoại Galaxy S4. Trao đổi với người viết, MobiFone cho biết sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều chương trình hơn với nhiều đối tác hơn để mang tới cho các khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, xứng đáng với đặc quyền riêng biệt mà khách hàng doanh nghiệp được hưởng. Điều này cũng thể hiện thông điệp chủ đạo mà MobiFone xây dựng trong thời kỳ mới đó là kết nối nhiều hơn, cung cấp tốt hơn và hướng đến một sự khác biệt hơn vì khách hàng.

P.Tuyên

Theo Quảng cáo
MỚI - NÓNG
Công an Bình Dương nói gì về phản ánh đội 'phản ứng nhanh' xử lý sự cố giao thông… chậm?
Công an Bình Dương nói gì về phản ánh đội 'phản ứng nhanh' xử lý sự cố giao thông… chậm?
TPO - Theo phản ánh của người dân, mô hình Đội cơ động xử lý sự cố giao thông (CĐXLSCGT) tại tỉnh Bình Dương chưa phát huy được hiệu quả như kỳ vọng, một số vụ tai nạn, ùn tắc song sự xuất hiện của lực lượng này tại hiện trường chậm. Về việc này, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương đã phân tích một số nguyên nhân để làm rõ.