Nghị lực Việt tiếp tục lan tỏa

MC Quyền Linh cùng chia sẻ về câu chuyện riêng của bản thân
MC Quyền Linh cùng chia sẻ về câu chuyện riêng của bản thân
TPO- Với thông điệp gửi đến các bạn trẻ là “sống trung thực, sống trách nhiệm, sống nghị lực”, chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” tiếp tục được tổ chức ở nhiều khu vực trong cả nước.

Sau buổi phát động tại Hà Nội và TP.HCM, từ ngày 7/12, 8/12, 9/12 lễ phát động chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” lần lượt được tổ chức tại Nha Trang (Khánh Hòa), Đà Nẵng và Nghệ An.

Ông Lê Phụng Hào (ngoài cùng bên trái), Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam giao lưu với các bạn trẻ
Ông Lê Phụng Hào (ngoài cùng bên trái), Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam giao lưu với các bạn trẻ.

Những câu chuyện cảm động về nghị lực để vươn lên, có lối sống đẹp, được các khách mời, người nổi tiếng... chia sẻ, trong sự hào hứng của hàng ngàn học sinh, sinh viên ở các tỉnh.

Tại mỗi địa điểm phát động, Ban tổ chức cũng giới thiệu bộ ảnh về Nick Vujicic (đến Việt Nam tháng 5/2013) và các tấm gương về nghị lực của Việt Nam. Các bạn trẻ cũng được giao lưu với khách mời nổi tiếng, chương trình văn nghệ, trò chơi hấp dẫn.

Đông đảo học sinh, vinh viên háo hứng với nhiều câu chuyện về “sống trung thực, sống trách nhiệm, sống nghị lực”
Đông đảo học sinh, vinh viên háo hứng với nhiều câu chuyện về “sống trung thực, sống trách nhiệm, sống nghị lực”.

Ban tổ chức cũng phổ biến về cuộc thi làm video lời 1 và sáng tác lời 2 cho bài hát của chương trình: “Sống như những đóa hoa”; làm video clip 5 phút về gương nghị lực, viết bài cho cuộc thi “Gương nghị lực phi thường” trên Báo Thanh Niên…

“Tỏa sáng nghị lực Việt” là chương trình do Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Tập đoàn Hoa Sen, Báo Thanh Niên và Ban Thanh thiếu niên VTV6 (Đài truyền hình Việt Nam) tổ chức.

Chương trình nhằm tôn vinh những tấm gương vượt lên số phận, vươn lên có những thành tích tốt; từ đó thổi bùng lên ngọn lửa quyết tâm và tinh thần vươn lên chiến thắng chính bản thân mình của các bạn trẻ.

Các trang web của chương trình:

Website: www.toasangnghilucviet.vn

Fanpage: www.facebook.com/toasangnghilucviet

Facebook: www.facebook.com/toasang.nghiluc

Youtube: www.youtube/toasangnghilucviet

Theo Viết
MỚI - NÓNG