VinKC – Thế giới phát triển toàn diện cho trẻ

VinKC – Thế giới phát triển toàn diện cho trẻ
Thông tin về VinKC - trung tâm mua sắm, tư vấn giáo dục, sức khỏe dành riêng cho trẻ từ lớn nhất Việt Nam sẽ khai trương vào 24/12/2013 tại TTTM Vincom Mega Mall Times City (458 Minh khai, Hà Nội) đã không còn xa lạ với người dân Hà Nội.

VinKC – Thế giới phát triển toàn diện cho trẻ

Thông tin về VinKC - trung tâm mua sắm, tư vấn giáo dục, sức khỏe dành riêng cho trẻ từ lớn nhất Việt Nam sẽ khai trương vào 24/12/2013 tại TTTM Vincom Mega Mall Times City (458 Minh khai, Hà Nội) đã không còn xa lạ với người dân Hà Nội.

Không chỉ được nhắc đến như một thiên đường mua sắm rộng lớn (hơn 9000 m2) với đa dạng sản phẩm và dịch vụ nhất từ trước tới nay dành cho các gia đình có con nhỏ và lứa tuổi thiếu niên, VinKC còn được mọi người đặc biệt quan tâm và đón chờ bởi mọi sản phẩm, dịch vụ tại VinKC đều được cung cấp với sự tư vấn kỹ lưỡng của các chuyên gia và được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng. Đây chính là điểm vượt trội của VinKC so với các trung tâm mua sắm dành cho trẻ em khác, mang đến một mô hình dịch vụ chu toàn và trọn vẹn dành cho bé từ khi còn trong bụng mẹ tới khi trưởng thành.

Hãy cùng khám phá những ưu thế vượt trội của VinKC - Thế giới phát triển toàn diện cho trẻ trước khi được mục sở thị vào ngày 24/12 tới đây:

Edutopia: Nơi phát triển hoàn hảo về trí tuệ - thể chất của trẻ

ừ sự nghiên cứu kỹ lưỡng quá trình phát triển về tâm lý, tinh thần và thể chất của trẻ, Edutopia (1000m2) ra đời với mong muốn bồi dưỡng năng khiếu, phát huy sự sáng tạo, khám phá những năng lực tiềm ẩn, tạo thử thách và động lực để giúp trẻ hình thành đầy đủ các kỹ năng cần thiết theo độ tuổi cũng như phát triển tư duy logic và rèn luyện thể chất.

Được thiết kế khoa học và phù hợp với tâm lý của trẻ, Edutopia gồm 2 phân khu chính là Khu Câu lạc bộ “Con là ai” và Khu tư vấn học đường. Câu lạc bộ “Con Là Ai” là sự kết hợp sự đa dạng về loại hình đào tạo với cách chuyển tải, tương tác với trẻ đặc biệt sáng tạo, giúp các em có thể thoả sức thể hiện bản thân, với các lớp năng khiếu và chuyên biệt dành cho trẻ từ 5-15 tuổi, gồm: Lớp Tạo hình sáng tạo mỹ thuật (Em tập làm danh họa, Cầu vồng bảy sắc, Chú đất nung (xưởng gốm), Cửa sổ sáng tạo, Điêu khắc Nhí…); Lớp Nhạc (Cảm thụ âm nhạc, Hợp xướng thiếu nhi, VinKC Solo (Các lớp thanh nhạc và nhạc cụ cá nhân)…); Lớp Múa (Dancesport, Dân gian đương đại, Catwalk Nhí…); Lớp Gym (Nghệ sĩ toàn năng, Yoga Kids, Dáng ngọc (Yoga người lớn), Nhịp điệu vui, Gym cho mẹ và bé…); Lớp Toán thông minh với Einstein Nhí sẽ giúp bé phát huy tối đa tư duy logic hay Lớp Kỹ năng sống (Em và tương lai của em, Em học sống xanh, Bé vui khám phá…)

VinKC – Thế giới phát triển toàn diện cho trẻ ảnh 1
 

Quầy Lễ tân sắc màu trong khu Câu lạc bộ “Con là ai”

Bên cạnh đó, Sân chơi trí tuệ cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi sẽ mang đến một không gian vui chơi với các đồ chơi thông minh, đặc biệt an toàn để các gia đình yên tâm gửi con mình theo giờ. Ngoài ra, đến với khu Câu lạc bộ, các bậc phụ huynh cũng sẽ có cơ hội tham gia vào các hội thảo chuyên đề dành cho cha mẹ và các dịch vụ tư vấn giáo dục đặc biệt như: Sàng lọc phát triển, Theo dõi phát triển và phát hiện sớm nguy cơ chậm phát triển ở trẻ, Tư vấn tâm lý (Khủng hoảng tâm lý trẻ em), Tư vấn can thiệp (Tư vấn cho phụ huynh cách thức hỗ trợ trẻ dựa trên chương trình dạy học cá nhân dành cho trẻ). Tất cả đều được thực hiện bởi những chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế.

VinKC – Thế giới phát triển toàn diện cho trẻ ảnh 2
 

Khu Sân chơi trí tuệ với các đồ chơi thông minh, an toàn cho trẻ

Với khu Tư vấn học đường, Edutopia sẽ hợp tác với các đơn vị giáo dục uy tín trong và ngoài nước nhằm mang đến các dịch vụ tư vấn giáo dục chuyên nghiệp cho các bậc phụ huynh, học sinh. Tại đây, các em sẽ được tham gia các khóa học ngoại ngữ, được tư vấn các lớp học ngoại khóa, kỹ năng, tư vấn du học, tín dụng du học và bảo hiểm…

Với những ưu điểm vượt trội, Edutopia đi vào hoạt động sẽ trở thành một khu tư vấn giáo dục khoa học, chuyên nghiệp có quy mô lớn nhất cả nước, là địa điểm chơi mà học bổ ích, lý thú góp phần vào sự phát triển toàn diện của trẻ.

Toy World: Thế giới đồ chơi kỳ diệu

Toy World (1.600m2) hội tụ hàng ngàn sản phẩm đồ chơi an toàn, chính hãng của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Hape, Hello Kitty, Barbie, Disney, Thomas and Friends, Fisher Price, Auldey, Hasbro, Gund… được ví như “thiên đường” đồ chơi cho trẻ, nơi đáp ứng tất cả chủng loại đồ chơi mà mọi trẻ em mơ ước.

Đến với Toy World, các em bé sẽ tìm thấy tất cả những món đồ chơi yêu thích tại khu Đồ chơi bé trai (Boy Zone), Đồ chơi bé gái (Girl’s World), Đồ chơi sưu tầm/tập thể (Games & Puzzles), Đồ chơi điện tử (Interactive), Đồ chơi ngoài trời (Sports and Outdoors), Đồ chơi khuyến học (Learning Zone)… Không chỉ là các sản phẩm đồ chơi trí tuệ, an toàn, Toy World còn có khu vui chơi dành cho những trẻ hiếu động, thích khám phá như khu đồ chơi điện tử có sân đua xe điều khiển từ xa Auldey, những cuộc đua xe định kỳ rất hấp dẫn, bàn thi đấu con quay…

Hape – Thương hiệu đồ chơi gỗ số 1 thế giới sẽ có mặt tại Toy World
Hape – Thương hiệu đồ chơi gỗ số 1 thế giới sẽ có mặt tại Toy World.
 

Đặc biệt coi trọng tiêu chí “Safety First” (An toàn là trên hết), Toy World chính là địa chỉ các phụ huynh tin tưởng, lựa chọn đồ chơi cho con mình được sản xuất theo những quy trình nghiêm ngặt với chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

Book City – Cuộc hành trình vào Thành phố Sách

Được xây dựng theo concept độc đáo của một thành phố thu nhỏ, với thiết kế vô cùng độc đáo, phù hợp tâm lý trẻ em, Nhà sách Book City tại VinKC mở ra một kho tàng tri thức cho trẻ với với gần 7.000 đầu sách và băng đĩa đa dạng về thể loại và mang tính giáo dục cao như Tủ sách “Học mà chơi”; “Ươm mầm trí tuệ”; sách Văn học; Khoa học; Ngoại văn, Băng đĩa học và giải trí…

VinKC – Thế giới phát triển toàn diện cho trẻ ảnh 4
 

Không chỉ thế, các bé và phụ huynh còn có thể tìm thấy ở đây tới gần 1.500 chủng loại thiết bị văn phòng phẩm độc đáo cùng đồ dùng học tập chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã từ các thương hiệu nổi tiếng cả trong nước và quốc tế. Đặc biệt, Nhà sách có một không gian để tổ chức sự kiện đặc sắc như gặp gỡ các nhà văn, nhân vật nổi tiếng, đánh cờ, giới thiệu sách, các chương trình hội thảo mini theo chủ đề…

Bên cạnh những điểm nhấn vượt trội trên, VinKC còn sở hữu những hạng mục vô cùng hấp dẫn và bổ ích cho các gia đình như: Nhà kẹo Sweet Land; Khu thời trang Style Zone; Siêu thị thực phẩm Happy Farm; Khu chăm sóc mẹ & bé Angel Nursery; Khu nội thất Home Sweet Home; Khu quà tặng Gift Hill; Phòng khám quốc tế Vinmec.

Sẽ không phải chờ lâu nữa, ngày 24/12 tới đây, người dân Thủ đô, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ sẽ được trực tiếp khám phá VinKC cùng một loạt các hạng mục mua sắm, giải trí của TTTM Vincom Mega Mall Times City.

Nhân dịp khai trương, khi mua sắm tại VinKC, khách hàng sẽ được hưởng các chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn đến 35% áp dụng cho hàng trăm mặt hàng từ ngày 24/12/2013 đến ngày 05/01/2013.

Theo Hỗ trợ
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.