Không phải đắt tiền mới là hàng chất lượng cao

Không phải đắt tiền mới là hàng chất lượng cao
TPO - Hiện tượng hàng giả, hàng nhái ngang nhiên tồn tại, công khai thách thức các cơ quan chức năng, làm lũng đoạn thị trường, khiến người tiêu dùng hoang mang. Nắm được tâm lý sính ngoại của nhiều người tiêu dùng, nhiều hàng hiệu bị làm giả.

Tình trạng hàng hiệu bị làm giả khiến nhiều nhà nhập khẩu chính hãng cũng lâm vào tình trạng “dở khóc, dở cười” bởi sự mù mờ về thông tin phân biệt của người tiêu dùng.

Ông Michael Trương Hồng Võ, Tổng Giám đốc Công ty Ngôi sao châu Á, cho biết, trong suy nghĩ của nhiều người, giá phải thật đắt mới là hàng hiệu. Quan niệm đó không hẳn đúng. Nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam, đang có xu thế, nâng cao chất lượng cuộc sống đặt lên hàng đầu. Vì vậy, doanh nghiệp đều mong muốn đưa ra thị trường những sản phẩm tốt, chính hãng mà giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Hiện, công ty này phân phối độc quyền các sản phẩm của hai dòng sản phẩm Lancaster Group và Coty Beauty, cung cấp mỹ phẩm cho thị trường bình dân, mang tính đại chúng như Adidas, Espirit, Miss Sixty, David Beckham, Nautica….

Nhìn chung, trên mặt bằng giá cả của thị trường, dù được nhiều ưu đãi nhưng giá sản phẩm của công ty cao hơn so với các sản phẩm khác cùng chủng loại. Một lọ lăn khử mùi trên thị trường giá từ 22.000- 32.500 đồng, thì sản phẩm lăn khử mùi Adidas của công ty bán với giá 39.000 đồng

So với nhiều mặt hàng khác cùng chủng loại trên thị trường, giá của sản phẩm công ty không rẻ do các mặt hàng nhập khẩu đều đã được kiểm nghiệm và có đầy đủ giấy tờ đảm bảo chất lượng.

“Để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng trước tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường như hiện nay, chúng tôi khuyến cáo người tiêu dùng nên mua hàng ở các đại lý chính thức của công ty, hoặc những show-room của chính hãng tại các trung tâm thương mại, siêu thị lớn".

"Hàng mua phải được dán tem chống hàng giả trên sản phẩm và khách hàng có thể yêu cầu nhân viên bán hàng cho kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm bằng văn bản trong trường hợp nghi vấn. Chúng tôi sẵn sàng kết hợp với các cơ quan chức năng trong việc ngăn chặn hàng giả, hàng nhái”- Ông Võ cho biết.

MỚI - NÓNG
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
TPO - Ở bậc THPT, Hà Nội hiện có hơn 100 trường tư thục. Trong đó, Quận Nam Từ Liêm có số lượng nhiều nhất với 12 trường. Mức học phí các trường từ 1,8 triệu đồng/ tháng đến gần 600 triệu đồng/ tháng. Tuy nhiên, năm học 2024-2025, chỉ có 9 trường được Sở GD&ĐT Hà Nội giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10. 
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.