Triển Lãm Giáo Dục Canada Mùa Xuân 2012

Triển Lãm Giáo Dục Canada Mùa Xuân 2012
Triển Lãm Giáo Dục Canada mùa Xuân 2012 được Trung tâm Giáo Dục Canada (CEI –VN) phối hợp cùng Đại Sứ Quán và Tổng Lãnh Sự Quán Canada tổ chức tại Hà Nội.

Triển Lãm Giáo Dục Canada Mùa Xuân 2012

Triển Lãm Giáo Dục Canada mùa Xuân 2012 được Trung tâm Giáo Dục Canada (CEI –VN) phối hợp cùng Đại Sứ Quán và Tổng Lãnh Sự Quán Canada tổ chức tại Hà Nội.

Triển Lãm Giáo Dục Canada Mùa Xuân 2012 ảnh 1
 

Khách Sạn Melia- 44B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm Ngày 07/03 từ 14:00 - 18:00 và ngày 10/3/2012 tại Khách Sạn Legend- 2A - 4A Tôn Đức Thắng, Quận 1, Tp. HCM với sự tham dự của gần 30 trung học, cao đẳng và đại học.

Triển lãm Giáo dục Canada Mùa Xuân 2012 lần này là cơ hội cho khách tham quan được gặp gỡ trực tiếp với các đại diện tuyển sinh của nhà trường từ đất nước Canada, cơ hội nộp đơn xin nhập học tại chỗ để được miễn phí xét đơn cũng như tìm kiếm các cơ hội học bổng tại các trường Canada. Hội thảo chuyên đề của các trường tham dự; giúp khách tham quan tiếp cận trực tiếp với nhà trường một cách thân thiện hơn và cung cấp thông tin chi tiết nhất. Các vấn đề Visa sẽ được giải đáp đến từng câu hỏi ngay tại các bàn thông tin về visa nhằm giúp quý phụ huynh giải đáp mọi thông tin chứng minh tài chính, tài khoản ngân hàng hoặc những vấn đề liên quan đến visa, bảo hiểm.

Ngay tại Triển lãm Giáo dục Canada mùa xuân 2012 còn có khu vực dành riêng cho cựu sinh viên đã từng học tại Canada sẽ chia sẻ với phụ huynh và các bạn về kinh nghiệm sống và học tập tại Canada.

Giáo dục là một trong những lĩnh vực được Chính phủ Canada ưu tiên phát triển tại Việt Nam. Với nền giáo dục tiên tiến, chi phí hợp lý, và nhiều cơ hội việc làm cho du học sinh quốc tế sau khi tốt nghiệp , hàng năm Canada thu hút trên 200.000 du học sinh quốc tế đến học tập và nghiên cứu. Năm 2011, có hơn 1.000 học sinh Việt Nam được cấp visa sang du học tại Canada.

Canada đầu tư cho hệ thống giáo dục nhiều hơn bất kỳ nước nào trong 30 nước của Tổ Chức Hợp Tác và Phát Triển Kinh Tế (OECD) cũng như khối G-8 – khối các nước có nền kinh tế phát triển nhất thế giới.

Ngoài ra, bằng cấp của Canada được công nhận trên toàn thế giới, trong khi học phí lại thấp hơn hầu hết các nước phát triển khác. Canada được công nhận là một trong những nơi an toàn nhất trên thế giới. Sinh viên quốc tế tốt nghiệp từ các trường đại học và cao đẳng được công nhận của Canada có thể được phép ở lại làm việc trong tối đa ba năm để tích lũy kinh nghiệm làm việc quý báu.

P.V

Theo Quảng cáo
MỚI - NÓNG
Hà Nội đón mưa vừa mưa to ngắn ngày
Hà Nội đón mưa vừa mưa to ngắn ngày
TPO - Diễn biến khí tượng từ 19/3, không khí lạnh đã ảnh hưởng trực tiếp đến khu vực Đông Bắc Bộ và Hà Nội. Trong 24 đến 48 giờ tới, các chuyên gia khí tượng nhận định khu vực Thủ đô tiếp tục có nền nhiệt giảm, trời rét, kèm theo đó cục bộ có mưa vừa đến mưa to.