Chuyển động thị trường

Chuyển động thị trường
TP - Hôm qua 16-5, Ngân hàng Techcombank cho ra mắt thẻ Visa Platinum dành cho đối tượng doanh nhân, nhà quản lý, khách hàng cao cấp thường xuyên đi công tác, du lịch và tiêu dùng sang trọng.

> Chuyển động thị trường ngày 14-5

Thẻ này có thể sử dụng để thanh toán tiền hàng hóa dịch vụ tại hơn 30 triệu điểm giao dịch Visa trên toàn cầu. Với hạn mức tín dụng được cấp lên đến 1 tỷ đồng, chủ thẻ có thể thanh toán các hóa đơn có giá trị lớn mà không cần mang theo nhiều tiền mặt. Đặc biệt, trong những trường hợp đột xuất chủ thẻ có thể sử dụng dịch vụ ứng tiền mặt khẩn cấp lên đến 2.000 USD.

Quảng Trị - Tại TP Đông Hà, từ ngày 16 đến 18-5, diễn ra Hội nghị Thứ trưởng ngoại giao về phát triển Hành lang kinh tế Đông-Tây (EWEC) của Việt Nam, Lào và Thái Lan.

Mục đích của hội nghị là tạo cơ chế trao đổi thường xuyên ở cấp thứ trưởng hoặc cấp quan chức cấp cao nhằm thúc đẩy phát triển EWEC, đồng thời tạo kênh đối thoại tích cực và cởi mở giữa chính phủ ba nước cũng như lãnh đạo địa phương tại các khu vực dọc hành lang, để giải quyết những vướng mắc, thách thức và xúc tiến đầu tư, kinh doanh, thương mại dọc hành lang.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG