Tin Tài chính

Tin Tài chính
TP - 140 triệu USD khai thác dầu khí: Năm ngân hàng TM trong nước gồm: OceanBank, LienVietPostBank, VIB, MB và SeABank ký hợp đồng cấp tín dụng cho Tổng công ty Thăm dò khai thác Dầu khí (PVEP).

Đây là gói tín dụng hợp vốn trị giá 140 triệu USD để PVEP đầu tư vào dự án phát triển và khai thác dầu khí tại lô 15-2/01, thuộc thềm lục địa Việt Nam. Dự kiến, dự án sẽ cho dòng dầu đầu tiên vào quý 2/2013 từ mỏ Hải Sư Trắng.

Tổng số tiền tài trợ cho dự án là 140 triệu USD với thời hạn vay 7 năm... OceanBank là ngân hàng đầu mối của khoản cấp tín dụng. Tổ hợp 5 ngân hàng đã thống nhất thành phần và cơ cấu tài trợ vốn cho PVEP.

* Maritime Bank triển khai dịch vụ mới “nhận tiền Online có ngay quà tặng” cho Western Union trên kênh Internet Banking từ nay đến 31-12. 100 người đầu tiên được tặng 100.000 đồng vào tài khoản thanh toán.

* Từ nay đến 31- 12, SeABank triển khai chương trình ưu đãi vay mua nhà đặc biệt “Thời điểm vàng cho ngôi nhà mơ ước”. Lãi suất vay vốn 9,9%/ năm cho 3 tháng đầu tiên. Bên cạnh, khách hàng sẽ được giảm 50% phí trả nợ trước hạn trong suốt thời gian vay.

* Tại trụ sở Agribank chi nhánh Tây Hồ diễn ra Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Agribank Tây Hồ với Bệnh viện E Trung ương và Lễ tiếp nhận một số trang thiết bị y tế hỗ trợ khám và điều trị của chi nhánh tặng bệnh viện.

Agribank Tây Hồ sẽ thực hiện các hoạt động an sinh xã hội như tài trợ trang thiết bị y tế, dụng cụ y tế; thuốc chữa bệnh, tài trợ cho các hoạt động thường xuyên của bệnh viện…

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG