Leader Talk – Diễn đàn cho các Doanh Nhân cùng tỏa sáng

Leader Talk – Diễn đàn cho các Doanh Nhân cùng tỏa sáng
TPO - Leader Talk – diễn đàn để các doanh nhân cùng chia sẻ, trao đổi những bài học kinh nghiệm và bí quyết thành công gắn liền với hơi thở thị trường, cuộc sống của doanh nhân, doanh nghiệp.

> CEO FPT 'đốt tiền' công ty
> 'Leader talk' – Tỷ phú Malaysia chia sẻ kinh nghiệm

Các diễn giả tham gia chương trình Leader Talk 2013
Các diễn giả tham gia chương trình Leader Talk 2013 .
 

Ngày 13/10 tới đây, Leader Talk – Diễn đàn doanh nhân 2013 sẽ diễn ra tại khách sạn Pullman (40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội).

Đây là một chương trình thường niên dành riêng cho doanh nhân nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) do Công ty CP Truyền thông và Đầu tư Nam Hương, Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân tổ chức, với sự chỉ đạo của Phòng Thương Mại – Công Nghiệp Việt Nam (VCCI).

Nhằm chia sẻ, trao đổi những bài học kinh nghiệm và bí quyết thành công của doanh nhân, những chủ đề được thảo luận, trao đổi tại Leader Talk 2013 sẽ là những chủ đề mang tính thời sự, hấp dẫn gắn liền với hơi thở thị trường, cuộc sống của doanh nhân, doanh nghiệp.

Chương trình có sự tham gia của những diễn giả là doanh nhân nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như: ông Trương Gia Bình – Chủ tịch FPT, ông Phạm Đình Đoàn – Chủ tịch Phú Thái Group, ông Nguyễn Tuấn Hải – Chủ tịch HĐQT công ty CP Đầu tư Alphanam, ông Lê Vĩnh Sơn – Chủ tịch HĐQT Cty CP Quốc tế Sơn Hà, ông Nguyễn Hoài Nam – Tổng giám đốc tập đoàn Berjaya Việt Nam, ông Nguyễn Thành Phương – TGĐ tập đoàn Kangaroo, ông Lê Văn Thành – TGĐ công ty CP Động Lực,...

Ngoài việc chia sẻ khả năng điều hành và kinh doanh, các doanh nhân còn có dịp thể hiện năng khiếu của mình trong Đêm Phong cách doanh nhân - Business Night diễn ra vào buổi Gala. Tại đây, các doanh nhân có thể tham gia trình diễn các tiết mục nghệ thuật và biểu diễn thời trang vô cùng sôi động, đặc sắc,..

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.