Thân phận "những cô gái chân dài" tại "Tây Phương Đại Quán"

Thân phận "những cô gái chân dài" tại "Tây Phương Đại Quán"
Theo cánh ăn chơi đồn thổi, "Tây Phương Đại Quán" chỉ tuyển dụng những cô gái chân dài, eo thon, ngực nở. Toàn gái quê chính hiệu nên chốn ăn chơi này nhanh chóng hút khách.

Khách vào đây phải là những người ăn mặc đàng hoàng, đi ôtô, chí ít cũng là xe máy, còn những đối tượng dép lê, quần xắn móng lợn thì lập tức bị bảo vệ đuổi thẳng cổ. Phần lớn họ là các bậc "đại gia", thậm chí có cả khách tây nghe tiếng cũng thường xuyên "thăm viếng".

Tại trụ sở Cơ quan Công an tỉnh Hà Tây, từ lúc bị bắt, Bùi Thị H. (19 tuổi), quê tại Thạch Thành, Thanh Hoá, chỉ biết khóc, gương mặt bầu bĩnh của H. ướt đẫm nước mắt.

H. kể rằng: Do hoàn cảnh bố mất sớm, mẹ đi bước nữa, nhà có tới 6 chị em, thiếu học, thiếu nghị lực và bản lĩnh để bước vào đời bằng sức lao động chân chính, H. đã quyết định ra Hà Nội để kiếm tiền nuôi các em.

Cô đã chọn "Tây Phương Đại Quán" làm chốn dừng chân. Những giọt nước mắt của "kỹ nữ" này đã làm cho nữ cán bộ điều tra trực tiếp hỏi cung cô có cảm giác thật buồn, thật xót xa.

Nếu như những cô gái lần đầu lỡ bước sa cơ bị phát hiện tỏ ra sợ hãi, hối hận bao nhiêu thì những nữ tiếp viên lõi đời lại dửng dưng, bất cần bấy nhiêu.

Thân phận "những cô gái chân dài" tại "Tây Phương Đại Quán" ảnh 1
Phan Thanh Tịnh, đối tượng quản lý gái mại dâm

Trước cán bộ điều tra, Nguyễn Thị H. (24 tuổi), quê tại Lâm Thao, Phú Thọ, tìm cách khai báo quanh co.

Khi chúng tôi hỏi: “Sao lại chọn con đường này?”. H. hất hàm phớt tỉnh: “Cháu không có học, không có văn hoá nên đi làm nghề này kiếm tiền”.

Lúc cán bộ điều tra hỏi địa chỉ quê quán để xác minh, cô ta còn đề nghị: "Nếu điện thoại về quê xác minh thì các chú đừng nói cháu bị bắt về tội mại dâm".

Chỉ ít phút sau, điện thoại xong, người cán bộ đã làm chúng tôi không nhịn được cười khi anh cho biết: Cô ta cứ đề nghị giấu ở quê,  nhưng vừa điện thoại hỏi tên tuổi thì xã đã cho biết: H. chính là gái mại dâm chuyên nghiệp, còn giấu được gì nữa.

"Tây Phương Đại Quán" được xây dựng cách đây chục năm. Tuy không nằm sát đường lộ nhưng tiếng tăm của nó từ lâu đã "nức lòng thiên hạ" bởi những trò ăn chơi thác loạn ngất trời.

Vợ chồng Vũ Đức Sinh và Trần Thu Hà đã xây dựng một ngôi nhà năm tầng, mỗi tầng có tới 8-10 phòng ngủ. Tòa nhà trị giá ngót nghét trên dưới chục tỷ đồng này hiện đang tiếp tục được nâng cấp, mở rộng.

MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.