Nghệ An: Một thiếu phụ giết con rồi tự vẫn

Nghệ An: Một thiếu phụ giết con rồi tự vẫn
TP - Chị Đoàn Thị Quỳnh Nga (SN 1983) sau khi giết chính cậu con trai 18 tháng tuổi, đã cắt gân tay định tự vẫn cùng thai nhi mới hơn tháng tuổi trong bụng mình.
Nghệ An: Một thiếu phụ giết con rồi tự vẫn ảnh 1
Căn nhà của vợ chồng chị Nga

Trong chiếc giường ngủ mà chỉ mới hôm qua thôi còn ríu rít tiếng cười con trẻ, người mẹ trẻ giãy giụa trên vũng máu lênh láng, bên cạnh là cậu con trai toàn thân đã tím tái tự bao giờ.

9h sáng 21/5, những người dân khối 5, phường Trường Thi (TP.Vinh, Nghệ An) đã hết sức bàng hoàng khi chứng kiến cảnh tượng đau lòng ấy.

Trong nước mắt buồn đau, bà Nguyễn Thị Thu - mẹ chồng chị Nga nói trong xót xa: Tối hôm đó (20/5), do mâu thuẫn trong sinh hoạt, hai mẹ con có lời qua tiếng lại với nhau. Chuyện tưởng chỉ đến thế, nhưng đến 9h sáng hôm sau không thấy hai mẹ con Nga dậy.

Linh tính có sự chẳng lành, bà Thu đi vào gọi cửa, nhưng gọi mãi chẳng thấy Nga trả lời. Hoảng hốt, bà Thu lao vào thì tá hỏa bởi trên giường, đứa cháu đích tôn Trần Tuấn Anh 18 tháng tuổi toàn thân tím ngắt. Cạnh bên, cô con dâu đang giãy giụa trên vũng máu, hai tay có nhiều vết cứa. Đứa cháu nội ngay lập tức được đưa vào cấp cứu ở Bệnh viện Nhi Nghệ An, nhưng không kịp. 

20h cùng ngày, cháu được mai táng ngay tại Bệnh viện Nhi Nghệ An. Qua mổ tử thi, các bác sỹ nhận định cháu tử vong do bị uống thuốc ngủ quá liều. Còn chị Nga cùng thai nhi mới hơn tháng tuổi được đưa vào Bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An, may mắn được cứu thoát.

Phó Trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện hữu nghị đa khoa Nghệ An, Thạc sỹ Đặng Đình Bảng cho hay, khi được đưa vào cấp cứu tại đây, hai tay chị Nga có nhiều vết cứa ở gân tay, chấn động tâm lý mạnh.

10h sáng qua, chị Nga được gia đình bên ngoại đón về quê ở Quảng Bình. Cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc

MỚI - NÓNG
TPHCM 24/7: Cựu cục trưởng Đỗ Thị Nhàn bị tịch thu bao tiền? Thuận An nói về 2 gói thầu ở TPHCM
TPHCM 24/7: Cựu cục trưởng Đỗ Thị Nhàn bị tịch thu bao tiền? Thuận An nói về 2 gói thầu ở TPHCM
TPO - Người tự nhận có thể cầu mưa cho TPHCM nhận lỗi; Cựu cục trưởng Đỗ Thị Nhàn phải nộp thêm 400.000 USD và 100 triệu đồng; Nam thanh niên trộm chó trong tích tắc; Siêu tàu cao tốc từ TPHCM - Côn Đảo chính thức hoạt động; Đốn hạ hơn 400 cây xanh để làm tuyến Metro số 2,... là những tin tức đáng chú ý tại TPHCM tuần qua.