Một nữ hộ sinh quỵt nợ hơn 7 tỉ đồng

Một nữ hộ sinh quỵt nợ hơn 7 tỉ đồng
Từ năm 2007 đến tháng 6/2008, Ngô Thị Ngọc Trâm - nữ hộ sinh khoa Sản, BV Đa khoa tỉnh Bình Dương - đã vay mượn hơn 7,3 tỉ đồng  rồi... biến mất sau khi thông báo: Không có khả năng trả nợ.

Chị Nguyễn Thị Thanh Hải (ấp An Hoà, Hoà Lợi, Bến Cát) là một nạn nhân bị Trâm "xù nợ" tới 2,5 tỉ đồng. Chị Hải cho biết: Chị tin tưởng Trâm bởi Trâm là hàng xóm của chị.

Khoảng tháng 6/2007, khi Trâm nói hiện có nhiều bác sĩ làm kinh tế nhưng thiếu vốn; ngoài ra, một số DN thân quen của Trâm thiếu vốn nên ngỏ lời vay tiền chị với lãi suất từ 9-15%, chị Hải đã cho Trâm mượn 78 triệu đồng.

Thời gian đầu, Trâm trả lãi đúng hẹn nên chị Hải cho Trâm mượn tiền vài lần nữa, tổng cộng hơn 2,5 tỉ đồng.

Một nạn nhân khác là chị Nguyễn Thị Hạnh (Hoà Lợi, Bến Cát) cho Trâm vay 1,9 tỉ đồng... Tổng số nạn nhân của Trâm là 6 người, với số tiền 7,3 tỉ đồng.

Điều đáng nói là những nạn nhân dễ tin đến mức, những "hợp đồng" vay mượn lên tới hàng tỉ đồng giữa Trâm và các nạn nhân chỉ là những tờ giấy học sinh viết ngoằn ngoèo mấy chữ, có tờ còn sai chính tả.

Được biết, Trâm là nữ hộ sinh của BV Đa khoa tỉnh Bình Dương từ năm 1996. Đến tháng 8/2008, Trâm chính thức nghỉ việc.

Theo Đoàn Tất Thảo
Lao động

MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.