18 năm tù cho kẻ giết người tình trong nhà nghỉ

18 năm tù cho kẻ giết người tình trong nhà nghỉ
TPO – Hôm nay 25/8, TAND thành phố Hà Nội mở phiên xét xử vụ án “Giết người tình trong nhà nghỉ” đối với bị cáo Lê Thị Bình (SN 1985), trú ở Bắc Quang, Hà Giang. Đây là vụ án từng gây xôn xao dư luận bởi hành vi giết người rất dã man của cô gái trẻ...         
18 năm tù cho kẻ giết người tình trong nhà nghỉ ảnh 1
Bị cáo Lê Thị Bình trước tòa. Ảnh : B.L

Theo xác  định của cơ quan chức năng, từ giữa năm 2008, Lê Thị Bình xin học nghề tại cửa hàng cắt tóc trên phố Dịch Vọng, quận Cầu Giấy. Trong thời gian học việc, Bình đã quen biết và nảy sinh tình cảm với anh Hậu. Bình chỉ biết người tình quê ở Thái Nguyên, hiện đang làm cho một công ty sữa, không hề biết anh Hậu đã có vợ.

Học nghề  xong, Bình về quê mở cửa hàng và vẫn giữ liên lạc với người yêu.

Sự việc vỡ lở khi Bình gọi điện cho người tình thì một giọng nữ nghe máy và xưng là vợ anh Hậu. Biết mình bị lừa dối, Bình đã rất bực tức và yêu cầu anh Hậu không được liên lạc với mình nữa.

Tuy nhiên, ngày 10/11/2008, Bình về Hà Nội để lấy hàng mỹ phẩm, phục vụ cho cửa hàng của mình. Mọi ký ức tươi đẹp lại tràn về, đôi tình nhân lại hẹn hò, gặp gỡ và thuê một nhà nghỉ ở quận Cầu Giấy để “hàn huyên”.

Sau khi gần gũi xong, anh Hậu cầm máy điện thoại của Bình định xóa những số điện thoại của mình thì Bình phát hiện, không cho xóa. Anh Hậu tiếp tục hỏi dò và biết gia đình Bình chưa biết về quan hệ của cả hai đã buột miệng nói: “Thế thì tốt, không thì lại to chuyện”. Câu nói vô tình như một gáo nước lạnh, làm Bình sụp đổ.

Và sau một đêm thức trắng, Bình đã quyết định lấy đi mạng sống của kẻ bội bạc. Sáng sớm hôm sau, Bình đã lấy dao đâm nhiều nhát vào người anh Hậu chỉ đến khi anh Hậu gục ngã. Không chịu dừng lại, Bình còn chạy ra ban công phòng nghỉ lấy một lọ dung dịch axit tưới thẳng lên người anh Hậu rồi bỏ trốn.

Mặc dù đã được mọi người đã đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do thương tích quá nặng, anh Hậu đã tử vong ngay sau đó với nhiều thương tích trên người.

Sau khi xem xét toàn diện vụ án, HĐXX tuyên Lê Thị Bình 18 năm tù giam về hành vi giết người.

Ý kiến bạn đọc

Một bạn đọc giấu tên 

Theo tôi 18 năm cho cô gái này là quá nặng! 10 năm dành cho cô gái là hợp lý! còn 08 năm còn lại nên áp cho kẻ đã chết là hợp lý!

MỚI - NÓNG