CSGT rượt đuổi người vi phạm, một người chết

CSGT rượt đuổi người vi phạm, một người chết
TP - Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ, ngày 6-5, một nhóm CSGT Công an huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh đi tuần tra trên QL 1A đoạn qua xã Kỳ Long, phát hiện xe máy BKS 31K1 - 8727 chở ba người không đội mũ bảo hiểm (MBH).
CSGT rượt đuổi người vi phạm, một người chết ảnh 1
Tắc đường nhiều kilômét vì người dân hiếu kỳ

Lập tức nhóm cảnh sát đuổi theo đến gần cầu Đá Hát, xã Kỳ Long thì hai thanh niên ngồi sau nhảy xuống xe, vừa lúc nhóm cảnh sát lao tới áp sát xe máy làm người điều khiển lúng túng đâm vào một chiếc xe ô tô cùng chiều dẫn đến tử vong.

Nạn nhân là Nguyễn Tiến Toàn (SN 1987, trú tại xã Kỳ Phương, Kỳ Anh). Sau khi sự việc xảy ra, hàng trăm người dân hai xã Kỳ Phương, Kỳ Long kéo đến hiện trường bao vây, lật và đốt cháy xe ô tô của lực lượng công an huyện Kỳ Anh.

Trao đổi với Tiền Phong lúc 21 giờ 30 phút cùng ngày, một lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, mặc dù đến hiện trường sớm nhưng không thể tiếp cận được vì hàng trăm người dân có biểu hiện quá khích.

Lực lượng công an đang thuyết phục gia đình đưa nạn nhân về mai táng. Một số người dân cho rằng, nhóm CSGT đã dùng chân đạp ngã xe máy nạn nhân.

Vụ việc làm ách tắc giao thông trên QL 1A gần 10 giờ đồng hồ và kéo dài hàng chục kilômét.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra. 

MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.