Ép sử dụng ma túy… để bán dâm

Ép sử dụng ma túy… để bán dâm
Sau khi giả vờ làm “anh hùng cứu mỹ nhân”, đến cứu nét và đưa các em gái về nhà nghỉ, nơi chúng thuê ở. Ở đây, chúng ép các bé gái sử dụng ma túy đá… Đến khi các “con mồi” quá quen và lệ thuộc vào các thú ăn chơi chết người ấy, chúng dụ dỗ các bé gái đi bán dâm cho khách.
Ba “tú ông” tại CQĐT
Ba “tú ông” tại CQĐT.

Ngày 22-9-2010, CA quận Đống Đa đã tiến hành khởi tố ba đối tượng gồm Nguyễn Thanh Tùng (SN 1988, trú tại phường Âu Cơ, thị xã Phú Thọ, Phú Thọ); Nguyễn Minh Tân (SN 1986, trú tại xã Đoàn Lập, Tiên Lãng, Hải Phòng) và Quang Đức Tuấn (SN 1993, trú tại xã Liên Khê, Khoái Châu, Hưng Yên) về hành vi môi giới mại dâm.

Trong ba đối tượng chăn dắt gái mại dâm này, chúng tôn Tùng làm “đại ca” và điều hành công việc chung. Ban đêm, cả nhóm lang thang ở các quán Internet, dùng các nick name chat rất kêu như: boylangtudeptrai 6789, hanhphuckhidoicoem...

Chúng online, rình rập các cô gái trẻ bị kẹt nét rồi giả vờ làm “anh hùng cứu mỹ nhân”, đến cứu nét và đưa các em gái về nhà nghỉ, nơi chúng thuê ở. Ở đây, chúng cho các bé gái ăn chơi, ở bầy đàn, ép sử dụng ma túy đá… Đến khi các “con mồi” quá quen và lệ thuộc vào các thú ăn chơi chết người ấy, chúng dụ dỗ các bé gái đi bán dâm cho khách.

Ba “tú ông” tại CQĐT

Mỗi khi có khách mua dâm gọi điện đến, Tùng lại phân các em gái đi tiếp khách và Tân, Tuấn có nhiệm vụ đưa các cô đến điểm hẹn với khách mua dâm. Ngoài “bán hoa”, Tùng còn nhận bán thêm ma túy đá cho các khách mua dâm nào có nhu cầu để tăng thêm “hưng phấn”.

Mỗi khi có khách đến mua dâm, nhóm “tú ông” đưa khách về nhà nghỉ để xem “hàng”. Khi khách “chấm” em nào, Tùng điều Tân và Tuấn đưa đi đến khách sạn, hoặc nhà nghỉ theo yêu cầu. Giá mỗi lần đi khách của các em gái này khá cao, từ 500 ngàn đến 1 triệu đồng/lần.

Khoảng 18h ngày 15-9, các trinh sát đã phát hiện hai khách mua dâm trong đường đây mại dâm của “tú ông” Tùng đang chờ sẵn trên hai phòng 102 và 201 của một nhà nghỉ nằm trên phố Thái Hà. Sau ít phút, tổ công tác thấy Tùng đưa hai cô gái mua dâm đến đây.

Khi Tùng vừa ra đến cửa nhà nghỉ thì bị các trinh sát tiến hành kiểm tra hành chính, phát hiện có một gói ma túy đá trong người. Ập vào hai phòng trên, các trinh sát đã bắt quả tang hai đôi nam nữ đang mua bán dâm. Hai cô gái mại dâm được xác định là Tạ Thị H (SN 1995, trú tại huyện An Dương, Hải Phòng) và Nguyễn Thị Bích H (SN 1992, trú tại phường Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội).

Tại CQĐT, đối tượng Tùng đã khai nhận đã cùng với đối tượng Tân và Tuấn tổ chức cứu nét rồi ép nạn nhân chơi ma túy và dụ dỗ các bé gái đi bán dâm.

CQCA đã bắt khẩn cấp đối với Tân và Tuấn. Khi khám xét ba phòng thuê của các đối tượng tại nhà nghỉ Phượng Hoàng 2, ở phường Mai Dịch (Cầu Giấy), các trinh sát còn phát hiện thêm ba cô gái bán dâm khác bị bọn Tùng chăn dắt, đó là Phạm Thị Thu H (SN 1993, trú tại Ninh Bình); Đỗ Hà M (SN 1994, trú tại Thái Bình) và Nguyễn Nhã P (SN 1995, ở Hà Nội). Các em gái này cũng đều được bọn Tùng làm quen qua mạng, trong đó M mới từ Thái Bình lên “nhập hội” được vài ngày.

Thiếu tá Vũ Văn Phúc, Đội phó đội CSĐTTP về TTXH CA quận Đống Đa cho biết, các anh đã phải theo dõi và tiến hành trinh sát đường dây hoạt động mại dâm này từ nhiều tháng nay. Bởi cả bọn chăn dắt và gái mại dâm thường thuê nhà nghỉ, khách sạn ở bầy đàn với nhau và chúng thay đổi liên tục địa bàn hoạt động khắp các quận nội thành Hà Nội.

Vụ việc đang được CA quận Đống Đa tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Phương Tâm
Pháp luật&Xã hội

MỚI - NÓNG