Nhân viên cuồng sát nhà sếp, 7 người trọng thương

Hàng loạt người đang ngủ trong các phòng đã bị Nuôi dùng búa tấn công Ảnh T.H.V
Hàng loạt người đang ngủ trong các phòng đã bị Nuôi dùng búa tấn công Ảnh T.H.V
TP - Ngày 26-9, khu vực thuộc trụ sở Cty TNHH Hướng Sinh (đường 7, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân,TPHCM) trở nên hỗn loạn vì một công nhân của doanh nghiệp này bỗng dưng trở thành sát thủ khi cầm búa đập hàng loạt người khác, sau đó tự đập vào đầu mình…
Hàng loạt người đang ngủ trong các phòng đã bị Nuôi dùng búa tấn công Ảnh T.H.V
Hàng loạt người đang ngủ trong các phòng đã bị Nuôi dùng búa tấn công. Ảnh T.H.V.

Hung thủ là Dương Văn Nuôi (tức Hải, 30 tuổi, quê Bình Định), sau khi thực hiện hành vi tự tử đã gục tại cửa ra vào Cty và bị CA bắt giữ. Tại hiện trường Cty Hướng Sinh (chuyên in ấn bao bì), máu loang khắp nơi. Cửa kính của hai trong ba phòng ngủ bị đập bể nát, đồ đạc bị xáo trộn. Các máy móc phục vụ in ấn bên ngoài bị xới tung. Công nhân H. H. N. (17 tuổi, quê Sóc Trăng) nói, em là người duy nhất thoát nạn trong vụ việc này. Hung thủ cũng là công nhân tại nơi này.

Buổi tối trước khi xảy ra vụ việc, Nuôi ngủ ở phòng số 2 cùng với ông chủ Cty và N. Hai phòng bên cạnh là 6 công nhân khác. Theo N., khoảng 6 giờ sáng, trong lúc mọi người đang say ngủ thì N. nghe có tiếng cầu cứu của chị Nương. Khi chạy ra thì N. thấy Nuôi đang cầm cây búa trên tay, còn anh Quang và cháu gái tên Ngân nằm gục trên vũng máu chảy ra từ vết thương ở đầu.

Ngay sau đó, Nuôi tiếp tục đập bể cửa kính phòng, nơi chị Chi và đứa con trai 13 tháng tuổi đang nằm ngủ. Nuôi xông vào định đập vào đầu bé Khánh nhưng người mẹ đưa tay đỡ nên Khánh bị trúng ở vai. Những người còn lại xông vào định khống chế Nuôi thì bị gã này tiếp tục dùng búa đập vào đầu. Trước cảnh mọi người bị Nuôi tấn công, N. hốt hoảng chạy vào phòng đóng cửa trốn.

Bảy nạn nhân bị Nuôi tấn công đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu, đều là người họ hàng trong một gia đình quê Bình Định, gồm: ông Lê Công Quang (39 tuổi) - Giám đốc Cty Hướng Sinh; vợ chồng và con của em ông Quang là Lê Công Tường (30 tuổi) - Phan Thị Mộng Chi (29 tuổi), Lê Quốc Khánh (13 tháng tuổi), hai em gái Lê Thị Huyền Nương (26 tuổi), Lê Thị Hồng Hoa (24 tuổi) và cháu gái Lê Thúy Ngân (sinh viên năm thứ nhất Đại học Ngân hàng). Đến chiều cùng ngày, phía bệnh viện Chợ Rẫy xác định, ba người trong tình trạng nguy kịch phải mổ là anh Quang, chị Chi và Ngân.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

MỚI - NÓNG