CSGT đưa trẻ lạc về nhà

CSGT đưa trẻ lạc về nhà
TPO -  Khoảng 19 giờ 30 tối 6-10, khi đang ứng trực ở đầu phía Bắc cầu Chương Dương, Hà Nội, Trung tá Lê Đức Đoàn, Đội CSGT số 1 thấy một phụ nữ đi xe đạp chở theo một cháu bé học sinh đi vào chốt.

Người phụ nữ cho biết phát hiện cháu bé học sinh này vừa đi vừa khóc ở bên đường Nguyễn Văn Cừ (Long Biên, Hà Nội). Tuy đã hỏi han nhưng cháu bé không chịu nói tên tuổi, địa chỉ gia đình.

Không biết làm cách nào, người phụ nữ trên liền đèo cháu bé vào chốt của CSGT nhờ tìm giúp bố mẹ cho cháu. Sau khi được Trung tá Đoàn động viên, cháu bé dần trấn tĩnh lại và cho biết tên là Lê Hoàng Hoa, học sinh lớp 6 trường Tiểu học Hoàn Kiếm, nhà ở số 3 phố Bảo Khánh, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sau khi tan học, cháu Hoa một mình đi chơi và bị lạc.

Ngay sau đó Trung tá Lê Đức Đoàn đã xin ý kiến của chỉ huy đơn vị rồi trực tiếp đưa cháu bé về với gia đình. Nhận lại con từ CSGT, vợ chồng anh Lê Thái Long và chị Hoàng Minh Nguyệt là bố mẹ cháu Hoa hết sức vui mừng, xúc động và đã viết thư cảm ơn Đội CSGT số 1 và Trung tá Lê Đức Đoàn.

MỚI - NÓNG