Lại dựng hiện trường vụ CSGT truy đuổi làm một người trọng thương

Lại dựng hiện trường vụ CSGT truy đuổi làm một người trọng thương
TP - Chiều 27-10, Công an TP Nha Trang dựng lại hiện trường vụ anh Huỳnh Tấn Nam, nhân viên Cty DFC Nha Trang bị CSGT truy đuổi tối hôm đó, khiến anh ngã xe, mang thương tật vĩnh viễn 77%.

Anh Nam, hai người cưỡi mô tô đuổi theo anh tối hôm đó là thượng sĩ Vũ Văn Duy, Đội CSGT huyện Diên Khánh, và anh Nguyễn Trọng Hiếu, công an viên xã Diên Phú (Diên Khánh) đều có mặt tại hiện trường.

Chiếc xe máy anh Nam điều khiển, và chiếc xe máy anh Duy chở anh Hiếu tối 24-4 được mang đến, để nhân chứng đặt đúng vị trí, tư thế của hai xe khi anh Nam ngã. Trong khi thực nghiệm, anh Duy nói có đỡ anh Nam dậy, định đưa đi cấp cứu. Nghe vậy, ba nhân chứng chứng kiến vụ việc và trực tiếp đưa anh Nam đi cấp cứu đã nổi nóng, nói anh Duy không trung thực…

Trước đó, ngày 4-5, Công an TP Nha Trang đã từng dựng lại hiện trường vụ này. Trung tá Nguyễn Hoài Nam, Công an TP Nha Trang cho biết, sẽ còn có một cuộc thực nghiệm hiện trường nữa, với điều kiện thời gian, ánh sáng tương tự khi xảy ra vụ việc. Đây là những việc làm cần thiết, trước khi quyết định có khởi tố vụ án hay không.

MỚI - NÓNG