Truy tìm bốn phạm nhân trốn khỏi trại giam

Truy tìm bốn phạm nhân trốn khỏi trại giam
TPO - Từ ngày 4-11 đến sáng ngày 5-11, một lực lượng lớn cảnh sát thuộc Công an tỉnh Thanh Hóa vẫn tiếp tục tìm kiếm, truy bắt bốn phạm nhân vừa trốn khỏi trại (trong đó có phạm nhân vừa bị tuyên án vào sáng 3-11).
Lực lượng cảnh sát Thanh Hóa đang truy tìm, vây bắt bốn tên phạm nhân trốn trại tại khu vực Rừng Thông, huyện Đông Sơn
Lực lượng cảnh sát Thanh Hóa đang truy tìm, vây bắt bốn tên phạm nhân trốn trại tại khu vực Rừng Thông, huyện Đông Sơn.

Thông tin ban đầu cho biết, bốn phạm nhân này đã trốn khỏi trại tạm giam Cầu Cao (do Công an tỉnh Thanh Hóa quản lý) vào rạng sáng 4- 11. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Thanh Hóa đã huy động cảnh sát, cùng chó nghiệp vụ, công cụ hỗ trợ tổ chức khoanh vùng, vây bắt bốn phạm nhân tại khu vực Rừng Thông (huyện Đông Sơn) vùng lân cận gần với trại tạm giam Cầu Cao.

Được biết, trong số đó có một đối tượng tên là Mã Thành Phương (sinh năm 1971), trú tại phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội, vừa bị TAND tỉnh Thanh Hóa tuyên phạt 30 năm tù giam về tội tàng trữ trái phép chất ma tuý vào sáng 3- 11.

Hình ảnh bốn tên phạm nhân vừa trốn trại tại Thanh Hóa
Hình ảnh bốn tên phạm nhân vừa trốn trại tại Thanh Hóa . Ảnh: Tư liệu của công an

Theo bản án được tuyên ngày 3-11 của TAND tỉnh Thanh Hóa thì vào ngày 25-5, tại phân trại số 1 Trại giam Thanh Lâm (tỉnh Thanh Hóa), nơi Phương đang thụ án, lực lượng công an đã bắt quả tang Phương đang cất giấu trong người 4 gói ma túy có khối lượng 30,23 gam. Trước đó, tên này đã có tiền án cố ý gây thương tích, cướp tài sản, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng…

Hiện nay, Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục truy lùng, vây bắt bốn tên phạm nhân trốn trại nêu trên.

MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.