Bắt khẩn cấp bốn đối tượng vụ giang hồ hỗn chiến

Bắt khẩn cấp bốn đối tượng vụ giang hồ hỗn chiến
TP - Liên quan đến vụ hỗn chiến tại ngõ 302, đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội, tối 11 - 11, Công an Hà Nội đã bắt khẩn cấp 4 đối tượng về hành vi “gây rối trật tự công cộng”.

>> Hà Nội: Dàn quân chém nhau, bốn người chết và bị thương

Đó là những đối tượng: Nguyễn Anh Tuấn (SN 1981, trú huyện Thanh Trì), Nguyễn Trung Kiên (SN 1988, trú quận Hà Đông), Nguyễn Tân Tiến (SN 1985, quê Nghệ An) và Lê Trường Thành (SN 1981, trú quận Hai Bà Trưng). CQĐT cũng đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Phạm Quốc Vinh (SN 1976, trú tại quận Đống Đa) về hành vi “giết người”.

Như Tiền Phong đã đưa tin, tối 11-11, tại đầu ngõ 302, đường Láng, phường Thịnh Quang đã xảy ra vụ hỗn chiến bằng dao, kiếm giữa hai nhóm đối tượng, hậu quả khiến Chu Mạnh Hòa (SN 1974) tử vong và 3 người khác bị thương nặng. Tại hiện trường, công an thu giữ 1 súng thể thao, cùng nhiều dao kiếm.

Theo CQĐT, nguyên nhân dẫn đến vụ hỗn chiến trên xuất phát từ việc Chu Mạnh Hòa nợ Nguyễn Trung Kiên gần 250 triệu đồng tiền cá độ bóng đá, nhưng không chịu trả. Kiên đã nhờ Tuấn, Tiến, Thành đòi giúp số tiền mà Hòa còn nợ.

Đến nhà Hòa một lần nhưng không gặp, nên tối 11-11, cả nhóm đã chuẩn bị một súng thể thao bắn đạn gém rồi quay lại đòi nợ thì bị Hòa cùng hàng chục đối tượng cầm dao truy sát, Kiên đã tháo chạy khỏi hiện trường còn Tuấn, Thành, Tiến chạy vào một nhà dân gần đó trốn đến khi được công an giải cứu và đưa đi cấp cứu tại Xanh - Pôn.

Trong khi trốn tại nhà dân, nhóm của Tuấn đã điện thoại cho Phạm Quốc Vinh cùng đồng bọn đến giải vây. Theo đó, Vinh đã dẫn theo đồng bọn mang dao kiếm đi xe BMW BKS 29V- 9516 đến ngõ 302. Vừa thấy Hòa đi ra, Vinh đã dùng dao đâm vào ngực và bụng Hòa rồi lên ô tô bỏ trốn.

Đáng chú ý, nhóm của Tuấn, Thành được đưa tới bệnh viện Xanh- Pôn cấp cứu, nhiều “đệ tử” của Hòa đã xuất hiện với ý định tiếp tục hành hung. Trước tình thế trên, công an đã phải nổ súng thị uy.

MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.