Phát hiện hai cánh tay của xác chết tại Hải Phòng

Hiện trường vụ án
Hiện trường vụ án
Khoảng 13g ngày 7-1, một người đi bới rác phát hiện tại khu đất trống giáp ranh giữa 2 nhà số 64 và 68 khu chợ Đầm Triều (phường Quán Trữ, quận Kiến An, TP Hải Phòng) phát hiện thi thể một người chết lõa thể.

 >> Phát hiện xác chết không đầu

Hiện trường vụ án
Hiện trường vụ án.

Nhận được tin báo, CA quận Kiến An nhanh chóng có mặt bố trí lực lượng bảo vệ hiện trường và kết hợp cùng phòng Kỹ thuật hình sự - CATP tiến hành khám nghiệm tử, khám nghiệm hiện trường. Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy, xác chết còn bị cắt mất hai tay.

Theo nhận định ban đầu của giám định pháp y, nạn nhân là nữ giới, khoảng 40 tuổi, bị chết trước đó khoảng hai ngày.

Vụ án giết người với các tình tiết man rợ đã khiến nhiều người hiếu kỳ đến xem làm tắc nghẽn cả đoạn đường khu vực chợ Đầm Triều trong nhiều giờ. Người dân sinh sống quanh khu vực cho biết, những ngày vừa qua thời tiết rét buốt, người dân hạn chế ra đường nên không biết được một vụ án kinh hoàng xảy ra ngay cạnh nhà mình.

Hơn nữa, đây là khu vực họp chợ, hiện tượng người vô gia cư “tá túc” trong những manh chiếu rách bên lề đường ít được người dân quan tâm.

Ông Nguyễn Văn Tho, Chủ tịch UBND phường Quán Trữ cho biết: sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, chiều ngày 7-1, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể người xấu số cho chính quyền địa phương tổ chức tang lễ theo quy định của pháp luật.

UBND phường Quán Trữ phối hợp với cơ quan công an tổ chức vận động người dân trên địa bàn tố giác tội phạm. Một điều tra viên trong vụ án cho biết: Do hung thủ đã cố tình hủy hoại các bộ phận dễ nhận biết trên cơ thể nạn nhân… nên công tác truy tìm tung tích nạn nhân gặp nhiều khó khăn.

Khoảng 16g ngày 8-1, lực lượng CA quận Kiến An phối hợp với Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự CA TP Hải Phòng đã phát hiện được hai cánh tay người tại một hố ga của ngôi nhà đang xây cách hiện trường khoảng 30m.

Việc tìm kiếm phần còn lại của thi thể người bị sát hại đang được CA quận Kiến An khẩn trương thực hiện. “Với việc tìm kiếm được cánh tay của người đã mất, việc xác định danh tính nạn nhân sẽ thuận lợi hơn, đây là manh mối đầu tiên giúp cho công tác phá án được thuận lợi”, một lãnh đạo CA quận Kiến An cho biết.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc trong các số báo tới.

Theo Nam Khánh
Pháp luật xã hội

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG