Ghen tuông, sinh viên tưới xăng đốt người yêu

Ghen tuông, sinh viên tưới xăng đốt người yêu
Nghi ngờ người yêu thay lòng đổi dạ, một sinh viên đã bắt xe từ Bình Định về Nghệ An mua xăng đốt người yêu nhằm để “dằn mặt”.
Nguyễn Mạnh Đồng - thủ phạm vụ thiêu sống người yêu (Nguồn: Nghean24h.vn)
Nguyễn Mạnh Đồng - thủ phạm vụ thiêu sống người yêu (Nguồn: Nghean24h.vn) .

Theo đại diện UBND xã Nghi Khánh (Nghi Lộc, Nghệ An) cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h30 chiều ngày 2-3 tại xã Nghi Khánh.

Trước đó, Nguyễn Mạnh Đồng (SN 1985, quê ở Quỳnh Lưu, Nghệ An) đến phòng trọ tìm gặp chị Nguyễn Thị Hiền (SN 1989, công nhân nhà máy bánh kẹo Tràng An, thị xã Cửa Lò, Nghệ An). Không thấy chị Hiền ở phòng, Đồng gọi về rồi lôi cô gái vào phòng, chốt trái cổng lại.

Hắn tưới xăng lên quần áo. Hiền chống cự, xăng bắn tung tóe ra nền nhà. Khi Nguyễn Mạnh Đồng lấy diêm định bật lửa đốt thì bị chị Hiền gạt ra. Khi dồn được Hiền vào góc phòng, Đồng châm lửa đốt cho hả giận.

Thấy khói bốc ngùn ngụt và tiếng kêu la vọng ra từ căn phòng trọ của chị Nguyễn Thị Hiền, mọi người xung quanh vội phá cửa xông vào cứu và gọi điện báo cho chính quyền.

Khi cánh cửa vừa bật ra, mọi người chứng kiến cảnh chị Hiền quằn quại dưới tấm chăn đang bốc cháy dữ dội, miệng không ngớt kêu cứu. Lúc này tên Đồng cũng đang gắng sức dập tắt đám lửa.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Đồng khai nhận hành vi và lý giải là do mâu thuẫn trong tình cảm nên đã mua xăng để "dằn mặt" người yêu.

Đồng và chị Hiền đã có thời gian hai năm yêu nhau, nhưng gần đây, nghi ngờ người yêu không chung thủy, Đồng đã nhiều lần nhắn tin đe dọa Hiền. Ngày 2-3, Đồng bắt xe từ Bình Định về Nghệ An để “hỏi cho ra trắng đen”. Khi phát hiện ra sự thật đau lòng là chị Hiền đã có người mới, hắn mua xăng đến phòng trọ, rồi đống kín cửa lại, tẩm xăng thiêu sống người yêu.

Được biết Nguyễn Mạnh Đồng hiện đang là sinh viên Trường Cao đẳng Nghề cơ điện Bình Định.

UBND xã Nghi Khánh cũng cho biết thêm, do vết bỏng lớn ở mặt, ngực, bụng và chân… Hiền phải chuyển ra Hà Nội cấp cứu ngay trong đêm với tình trạng nguy kịch.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Nghi Lộc phối hợp với công an xã Nghi Khánh điều tra làm rõ.

Theo Ngọc Lê
VietnamNet

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
TP - Ngày 15/3/1953, nền Điện ảnh Cách mạng Việt Nam được thành lập tại chiến khu Việt Bắc. Một năm sau, ngày 13/3/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra. Khi đó, trước và sau chiến dịch Điện Biên Phủ, điện ảnh Việt Nam đã có những bộ phim đầu tiên nói về chiến dịch này.