Cướp dùng kéo dính máu HIV dọa 'hiệp sĩ'

Cướp dùng kéo dính máu HIV dọa 'hiệp sĩ'
Chiều 10 - 4, ba “hiệp sĩ” ở Bình Dương gồm Nguyễn Thanh Hải, Trần Hoàng Anh, Hồ Duy Tân bắt giữ tại chỗ hai tên cướp dây chuyền tại huyện Thuận An (tỉnh Bình Dương).

Khoảng 15 giờ, sau khi nhận được tin tố giác về các đối tượng cướp dây chuyền trên địa bàn, các “hiệp sĩ” tuần tra và phát hiện Thái Minh Quang (SN 1979), Nguyễn Hoàng Như (SN 1983) cùng ngụ tại phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM đang đi tìm “con mồi”.

Lập tức, các “hiệp sĩ” vây bắt. Bị động, bọn cướp bỏ chạy. Sau hơn một km bị truy đuổi, hai tên cướp liền dùng kéo dính máu, dọa máu đã bị nhiễm HIV để tấn công “hiệp sĩ” nhưng không thành.

Sau khi khuất phục bọn chúng, các “hiệp sĩ” phát hiện một sợi dây chuyền vừa cướp được của chị Phan Thị Bé Ngọc (SN 1992, ngụ tỉnh Bạc Liêu), một đoản phá khóa và các dụng cụ để trộm cắp xe gắn máy.

Bước đầu, Quang và Như khai nhận, để có tiền ăn chơi, vào ngày chủ nhật, cả hai thường tụ tập trước các đám cưới, cướp nữ trang.

Theo Kim Cương
Thanh Niên

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Chủ tịch Cần Thơ yêu cầu kịp thời thay thế cán bộ 'đùn đẩy, sợ trách nhiệm'
Chủ tịch Cần Thơ yêu cầu kịp thời thay thế cán bộ 'đùn đẩy, sợ trách nhiệm'
TPO - Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ vừa có chỉ đạo tiếp tục chấn chỉnh, tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong cơ quan hành chính nhà nước các cấp trên địa bàn thành phố. Trong đó, yêu cầu kịp thời thay thế hoặc điều chuyển sang công việc khác đối với cán bộ, công chức năng lực yếu, không dám làm, né tránh, đùn đẩy, sợ trách nhiệm...