Một thoáng mua vui, một đời tù tội

Một thoáng mua vui, một đời tù tội
Mua danh ba vạn, bán danh một… lần vui đã khiến cho nhiều đại gia Việt ỷ thế đồng tiền, ham của lạ - “gái trinh”, đã phải trả giá đắt. Có cầu ắt có cung, nhiều tú ông tú bà đã cố “săn” cho được những bé gái để gạ gẫm bán đi cái ngàn vàng hoặc tạo ra “hàng xịn” để kịp... cung ứng.

Một thoáng mua vui, một đời tù tội

Mua danh ba vạn, bán danh một… lần vui đã khiến cho nhiều đại gia Việt ỷ thế đồng tiền, ham của lạ - “gái trinh”, đã phải trả giá đắt. Có cầu ắt có cung, nhiều tú ông tú bà đã cố “săn” cho được những bé gái để gạ gẫm bán đi cái ngàn vàng hoặc tạo ra “hàng xịn” để kịp... cung ứng.

Trần Trung Hiếu
Trần Trung Hiếu.

Chiều 15-4 vừa qua, TAND tỉnh Quảng Ninh đã mở phiên sơ thẩm xét xử đại gia Quảng Ninh Trần Trung Hiếu về tội “Hiếp dâm trẻ em”, tuyên phạt 20 năm tù giam.

Theo cáo trạng của Viện KSND tỉnh Quảng Ninh, Trần Trung Hiếu (sinh năm 1974) thường trú ở khu 4B, phường Cao Xanh, TP Hạ Long, có cơ sở khai thác than với nhiều thiết bị hiện đại, thậm chí thuê cả người nước ngoài làm việc.

Đêm 6-4-2010, Hiếu đến nhà nghỉ Gia Bảo thuê phòng 303, nhờ Đào Thị Liên (chủ nhà nghỉ) gọi gái còn trinh đến để mua dâm, với giá 15 triệu đồng. Liên đã gọi điện thoại cho vợ chồng Đàm Văn Hội, làm nghề xe ôm và đích thân Hội dẫn em L.T.S (sinh năm 1995) đến.

Tại đây, Hiếu khóa trái cửa, ép buộc em L.T.S phải cho quan hệ tình dục nhiều lần trong đêm. Khi sự việc bị phát giác, công an TP Hạ Long bắt khẩn cấp vợ chồng Hội và Đào Thị Liên về tội bắt ép trẻ em bán dâm. Hơn 7 tháng sau, cơ quan điều tra đã bắt được Hiếu theo lệnh truy nã.

Tương tự, ngày 10-3-2011, TAND tỉnh Hà Giang cũng tuyên phạt Sầm ĐứcXương (nguyên hiệu trưởng Trường THPT Việt Lâm, huyện Vị Xuyên, Hà Giang) 9 năm tù về tội mua dâm người vị thành niên. Ngày 6-11-2009, trong phiên xử sơ thẩm lần đầu, TAND huyện Vị Xuyên tuyên phạt bị cáo Xương 10 năm 6 tháng tù.

Theo Hội đồng xét xử, Sầm Đức Xương vẫn một mực cho rằng mình bị oan, bị người khác hãm hại và ông mắc bệnh tiểu đường từ lâu nên không có khả năng quan hệ tình dục. Tuy nhiên, theo tòa, kết luận giám định Xương bị bệnh có trước khi vụ án xảy ra nên việc Xương nại ra là không có cơ sở.

Thêm vào đó, lời khai của hai bị cáo Hằng, Thúy (cựu học sinh trường Việt Lâm, môi giới mại dâm) và các nhân chứng… cùng các tình tiết khác trong hồ sơ đủ cơ sở kết luận Xương phạm tội. Theo đó, trong khoảng thời gian từ tháng 7-2008 đến tháng 8-2009, Sầm Đức Xương đã 15 lần mua dâm với học trò trong độ tuổi từ 13 đến dưới 18 tuổi và hànhh vi của ông Xương đã đủ cấu thành tội “mua dâm người chưa thành niên”.

Sầm Đức Xương tại phiên tòa sơ thẩm ngày 10-3
Sầm Đức Xương tại phiên tòa sơ thẩm ngày 10-3.

Trước đó, cũng vì ham của lạ, Lương Quốc Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Ủy ban TDTT, đã phải lĩnh án 8 năm tù giam vì tội hiếp dâm trẻ em do bị hại mới hơn 13 tuổi và có sự không đồng thuận (tháng 10-2004).

Hay nhóm đại gia Trần Thế Vinh, Nguyễn Văn Ngọc, Lê Văn Yên - là những người có thu nhập cao, có địa vị trong xã hội (đều là giám đốc, phó giám đốc, kế toán trưởng) - lao vào con đường ăn chơi đồi trụy, mua dâm các em gái chưa thành niên (Vinh mua dâm 12 em, Ngọc là 8 em, Yên là 3 em), đã bị TAND TP Quy Nhơn tuyên phạt tổng 21 năm tù.

Và gần đây nhất, công an tỉnh Bắc Cạn đã khởi tố đối với Trần Văn Thuận, sinh năm 1968, ở thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình, một giám sát thi công về lĩnh vực xây dựng vì đã mua dâm bé gái 15 tuổi.

Công nghệ làm giả
Công nghệ làm giả "cái ngàn vàng".

Chiêu “độc” bán cái ngàn vàng “giả”

Nhận thấy nhiều đại gia, dân chơi đòi hỏi các cô gái mới lớn, các tú ông tú bà đã tìm cách làm giả “cái ngàn vàng” để lừa kiếm bộn tiền. Cụ thể, tú bà Hoàng Thị Mai Oanh (sinh năm 1962, trú tại xã Tam Đồng, Mê Linh, Hà Nội), do nghiên cứu khá kỹ về thị hiếu khách làng chơi, nên đã bắt “tiếp viên” (chủ yếu là gái dân tộc) để mặt mộc, không trang điểm, còn quần áo thì đơn giản, chân quê…

Tú bà Nguyễn Thị Hồng Liễu (sinh năm 1991, trú tại huyện Phù Ninh, Phú Thọ) bị công an quận Ba Đình bắt giữ vì hành vi môi giới mại dâm (môi giới bán trinh giả) cũng có chiêu thức “bán hàng” giỏi không kém.

Liễu tuyển chọn những gái mại dâm ở thành phố Việt Trì có vóc người nhỏ bé, trông càng chân quê càng tốt. Nếu bình thường đi bán dâm, giá của các cô gái kiểu “nhỏ nhỏ, xấu xấu” này rất bèo. Thế nhưng, khi được tú bà Liễu đánh bóng thành “hàng xịn”, bắt các cô phải giả làm nữ sinh thì các cô lập tức lên giá mấy triệu đồng/lượt đi khách.

Theo Tú bà Oanh, công nghệ làm giả "cái ngàn vàng" cực kỳ đơn giản. Mỗi lần chuẩn bị đi khách, các cô gái chỉ cần mua tiết lợn mang về thấm vào bông vo viên, rồi nhét vào âm đạo. Khi quan hệ "mây mưa" với khách, các cô giả vờ đau đớn, khóc lóc và thấy có máu là các "đại gia" sẽ sướng âm ỉ, chắc mẩm được thưởng thức hàng “xịn” và "bo" thêm tiền khá hậu hĩnh. Trong khi đó, tú bà Liễu lại cho biết, để lừa được cả khách sành chơi, các cô gái còn uống một số loại thuốc làm co thắt bộ phận sinh dục, rồi giả vờ kêu rên khiến khách cứ tưởng được thưởng thức “đồ zin” thật 100%...

Theo Vũ Anh
Báo Đất Việt

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Tỉnh Isfahan của Iran. (Ảnh: Getty)
Iran bác tin bị tấn công tên lửa
TPO - Tiếng nổ được nghe thấy ở Isfahan là do Iran kích hoạt các hệ thống phòng không, một quan chức Iran nói với Reuters, đồng thời khẳng định không có cuộc tấn công tên lửa nào nhằm vào nước này như báo chí vừa đưa tin.