Vụ chìm tàu Dìn ký: Bộ Công an vào cuộc

Vụ chìm tàu Dìn ký: Bộ Công an vào cuộc
TP - Khoảng gần 5 giờ sáng 23-5, Đội trục vớt xử lý sự cố vụ chìm tàu Dìn Ký đã tìm thấy thi thể của cháu Phạm Xuân Khánh (9 tuổi). Sáng cùng ngày, Cục Cảnh sát Hình sự (C45) Bộ Công an cũng đã đến hiện trường vụ chìm tàu tìm hiểu nắm tình hình, phục vụ công tác điều tra.

> Tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng vụ đắm tàu

Vụ chìm tàu Dìn ký: Bộ Công an vào cuộc ảnh 1

Cháu Khánh (con của ông Phạm Xuân Long - người thoát nạn trong vụ chìm tàu) nằm sâu trong buồng máy, thân thể đang bắt đầu phân hủy. Cơ quan chức năng đã chuyển thi thể cháu Khánh về Bệnh viện Đa khoa thị xã Thuận An để tẩm liệm và bàn giao lại cho gia đình ông Long chôn cất cháu tại nghĩa trang Dĩ An.

Sáng cùng ngày, Cục Cảnh sát Hình sự (C45) Bộ Công an cũng đã đến hiện trường vụ chìm tàu tìm hiểu nắm tình hình, phục vụ công tác điều tra.

Theo Đại tá Võ Đức Thành, Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương, tính đến sáng 23-5, việc lai dẫn con tàu bị chìm về cảng Bà Lụa (thị xã Thủ Dầu Một) để kiểm tra thông số kỹ thuật vẫn chưa được thực hiện vì con nước chưa thuận lợi.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Một nhân viên của Ukrainian Armor chuẩn bị đặt súng cối vào hộp tại khu nhà xưởng không được công khai vị trí. (Ảnh: Reuter)
Ngành vũ khí nội địa Ukraine kêu khó đủ đường
TPO - Hàng trăm doanh nghiệp sản xuất vũ khí và thiết bị quân sự đã mọc lên ở Ukraine kể từ khi cuộc xung đột với Nga nổ ra, nhưng nhiều doanh nghiệp trong số đó đang chật vật vì thiếu tiền và tất cả đều lo sợ sẽ trở thành mục tiêu của tên lửa Nga.