15 tuổi, sát hại em gái 9 tuổi

15 tuổi, sát hại em gái 9 tuổi
Ngày 31-5, Công an huyện Tương Dương, Nghệ An cho biết đã khởi tố, tạm giam đối tượng Mộng Thế Xương, 15 tuổi, ở xã Yên Hòa, huyện Tương Dương về hành vi giết người, cướp tài sản.

Trước đó, em Lô Thị Ánh Như, 7 tuổi cùng một đứa trẻ nữa sang nhà Mộng Thế Xương là hàng xóm để chơi. Sau đó, Xương rủ hai đứa trẻ đi vào rừng để hái quả ăn. Khi trèo lên cây lấy quả trong rừng, Xương đã nhìn thấy em Như đang đeo đôi hoa tai vàng, nên nảy ra ý định chiếm đoạt.

Sau khi hái quả ăn xong, Xương tiếp tục rủ em Như đi ra bờ suối chơi. Tại đây, Xương đã xô ngã em Như xuống suối, rồi lấy đôi hoa tai của em... Trước khi ra về, tên Xương đã dùng đá đập liên tiếp vào đầu em Như rồi bỏ đi.

Khi bố mẹ em Như đi tìm con, thì phát hiện xác em Như đã chết bên bờ suối. Sau khi gây án, tên Xương về nhà đã cắt nhỏ đôi hoa tai vàng cướp được của em Như giấu vào khe cửa để chờ thời cơ mang đi tiêu thụ.

Ngay sau đó, tên Mộng Thế Xương đã bị Công an huyện Tương Dương bắt giữ cùng tang vật.

Theo Tuấn Anh
An ninh thủ đô

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.